CafeLand – Tủ trang trí phòng khách là nơi bạn có thể thỏa sức trưng bày những đồ vật có giá trị và thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

Phòng khách luôn là không gian rất quan trọng đối với tất cả mọi gia đình, là nơi tiếp khách và cũng là không gian sinh hoạt chung của các thành viên. Chỉ cần nhìn vào phòng khách và cách bố trí nội thật là người ta có thể biết được ngay chủ nhà có phải là người có khả năng sắp xếp bố trí nội thất có phù hợp hay không.

Lựa chọn tủ sách trang trí cho phòng khách

Tủ sách bằng gỗ là loại tủ được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra trên thị trường còn có tủ sắt và tủ nhựa lắp ghép tiện dụng, phù hợp cho mọi nhu cầu người dùng.

Khi mua tủ sách cho phòng khách nên chọn loại có kích thước lớn, có chiều cao qua đầu, độ sâu vừa phải và không cần quá rộng.

Cần phải chú ý đến các khớp nối, các phần góc cạnh của tủ sách để có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn tủ rượu trang trí cho phòng khách

Tủ rượu phòng khách nên có sự thống nhất về màu sắc với bàn ghế, kệ tivi và bàn trà sẽ làm cho các vật trang trí nội thất có thể bổ trợ cho nhau và làm nổi bật nhau hơn. Ngoài ra tone màu theo màu tường và màu sàn cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Cần cân nhắc lựa chọn tủ rượu có tỷ lệ thích hợp so với toàn bộ không gian, nếu tủ quá lớn sẽ làm cho căn phòng trở nên chật chội, ngược lại tủ quá nhỏ sẽ làm cho phòng trống trãi.

Loại tủ rượu phòng khách thường sử dụng nhiều nhất là tủ gỗ bao gồm tủ gỗ tự nhiên sang trọng và tủ gỗ công nghiệp hiện đại.

Lựa chọn tủ giày trang trí cho phòng khách

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng làm tủ giày nhưng chất liệu bằng gỗ được ưa chuộng nhất.

Lựa chọn tủ giày phòng khách thường phụ thuộc vào màu tường với các gam màu tối như màu nâu cách gián, màu nâu cà phê hay màu vân gỗ sẽ trông sạch sẽ, hiện đại. Tuy nhiên tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn tủ giàu có màu sắc đặt biệt sẽ tạo lên nét riêng, độc đáo.

Lựa chọn tủ trưng bày trang trí cho phòng khách

Ngoài ra, chiếc tủ đặt ở phòng khách còn thể hiện được phong cách của gia chủ. Qua những bức ảnh, kỷ vật được đặt trong chiếc tủ thể hiện phần nào sở thích cũng như trải nghiệm của cuộc đời bạn.

Nếu bạn là người hay đi phượt, đó có thể là những bức ảnh ở những vùng núi xa xôi hùng vĩ. Nếu bạn thích đồ cổ thì bạn có thể bày lên đó những chiếc bình cổ, máy phát nhạc cũ kỹ,....

Lựa chọn tủ đa năng trang trí cho phòng khách

Đối với những gia đình thích sự hiện đại nhưng vẫn muốn tiết kiệm không gian thì những thiết kế tủ đa năng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Mẫu tủ trang trí phòng khách kết hợp bàn làm việc vừa tiết kiệm diện tích vừa mở rộng không gian lưu trữ.

Mẫu tủ trang trí đẹp kết hợp các tầng kệ nhỏ gắn trên những tấm kính trong suốt độc đáo.

Mẫu tủ trang trí phòng khách hình bậc thang với chất liệu gỗ kết hợp thanh sắt tĩnh điện không gỉ.

  • Lưu ý khi trang trí phòng khách nhà phố

    Lưu ý khi trang trí phòng khách nhà phố

    CafeLand – Là bộ mặt của cả căn nhà, việc trang trí phòng khách nhà phố không chỉ cần đầy đủ tiện nghi mà còn phải tạo được sự thông thoáng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho không gian sống.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.