Tủ, kệ không chỉ món đồ trang trí nội thất, tăng không gian lưu trữ một cách hiệu quả mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tủ âm tường trang trí phòng khách: với không gian phòng khách nhỏ hẹp thì nên sử dụng tủ âm tường vì nó không tốn quá nhiều diện tích, thể hiện được sự tinh tế, chỉn chu, cách bố trí hợp lý giúp tăng không gian lưu trữ.

Tủ rượu trang trí phòng khách: giúp làm tăng thêm nét đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn với mẫu tủ rượu trang trí phòng khách bằng gỗ sang trọng. Được tích hợp hệ thống đèn bên trong kệ giúp tôn lên vẻ đẹp cho những chai rượu trưng bày.

Kệ treo tường phòng khách: kệ treo tường sử dụng được tối đa không gian để lưu trữ. Chỉ cần những thanh gỗ đơn giản với sự cách điệu và sáng tạo đã tạo ra được nhiều mẫu mã ấn tượng với hình dáng phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu tủ nhỏ phòng khách: với những phòng khách có diện tích nhỏ thì những mẫu tủ trang trí nhỏ gọn, xinh xắn là một lựa chọn tuyệt vời nó không tốn quá nhiều diện tích mà còn giúp cân đối với tổng thể không gian chung của căn phòng.

Tủ kệ tivi trang trí phòng khách: mẫu tủ kệ tivi phòng khách giúp bạn có không gian cất giữ đồ đạc gọn gàng thận tiện hơn cho việc giải trí và thư giãn.

Tủ trang trí hiện đại: với thiết kế kiểu dáng đơn giản, không có nhiều hoa đường nét hoa văn cầu kỳ, cùng với cách phối màu ấn tượng giữa các cánh tủ, khung tủ cùng với cách sắp xếp sáng tạo và lạ mắt mang đến một không gian đầy cuốn hút và thanh lịch hơn.

Tủ trang trí phòng khách tân cổ điển: với sự kết hợp của gam màu trắng hay kem, kết hợp các đường nét chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút.

Chủ đề: Kệ gỗ trang trí,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ấn tượng 10 mẫu thư viện gia đình độc đáo trên thế giới

    Ấn tượng 10 mẫu thư viện gia đình độc đáo trên thế giới

    Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu thư viện gia đình vô cùng độc đáo và ấn tượng mang lại sự thu hút lớn cho người xem trên khắp thế giới.

  • Ý tưởng thiết kế kệ lưu trữ trong phòng tắm

    Ý tưởng thiết kế kệ lưu trữ trong phòng tắm

    CafeLand - Bằng cách sử dụng những vật liệu đơn giản như gỗ, giỏ mây, ống nước hoặc tái sử dụng đồ cũ, bạn đã có thể tạo kệ lưu trữ trong không gian phòng tắm, giúp căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp và luôn sạch sẽ....

  • Ý tưởng thiết kế thư viện tại nhà

    Ý tưởng thiết kế thư viện tại nhà

    CafeLand – Sở hữu một thư viện mini tại nhà là điều yêu thích của bất cứ ai có đam mê với việc đọc sách. Dưới đây là một số ý tưởng cho việc thiết kế, trang trí thư viện gia đình bạn có thể tham khảo....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.