CafeLand – Góc học tập là nơi phát huy hết khả năng sáng tạo giúp bé học tốt hơn, tăng sự thích thú trong học tập. Chúng tôi chia sẻ đến các bạn một số ý tưởng trang trí góc học tập tạo cảm hứng hơn cho bé trong học tập.

Trang trí góc học tập với gam màu nhẹ nhàng, các họa tiết đáng yêu và nữ tính.

Lưu ý khi trang trí góc học tập cho bé

Về màu sắc: Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì màu sắc ảnh hưởng lớn đền tâm trạng của con người. Có những gam màu như cam nhạt, xanh nhạt giúp bé vui vẻ kích thích sự sáng tạo và cải thiện tâm trạng để bé hứng thú hơn khi ngồi học bài.

Trang trí góc học tập bằng tông màu pastel nhẹ nhàng, kệ sách được thiết kế chung với bàn học, giúp tiết kiệm không gian, kết hợp các câu danh ngôn tạo động lực cho bé học tập.

Về vị trí thiết kế góc học tập cho bé là nơi yên tĩnh, thông thoáng và có đủ ánh sáng. Nên đặt bàn học quay vào tường để bé tập trung khi học tập tranh lơ là sang các sinh hoạt khác trong nhà.

Ánh sáng tự nhiên: nguồn sáng rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đền thị lực của bé. Bố trí góc học tập tốt nhất cho bé là nơi đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng nhân tạo ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé. Quá lạm dụng ánh sáng nhân tạo sẽ gây tình trạng mỏi mắt, không tốt cho đôi mắt của trẻ.

Nội thất góc học tập: Một chiếc bàn học phù hợp với chiều cao bé và một chiếc ghế tựa êm ái giúp bé cảm thấy thoải mái khi ngồi vào học và không ảnh hưởng đền cột sống. Một chiếc đèn bàn cũng luôn là bạn đồng hành cùng góc học tập.

Trang trí góc học tập: Góc học tập gây sự nhàm chán và khiến bé không thích thú khi phải ngồi học tập với một bộ bàn ghế.

Chỉ cần trang trí những món đồ học tập nhỏ xinh trên bàn hoặc sử dụng nội thất có màu sắc dịu nhẹ cũng tạo nên nhiều bất ngờ. Nhưng cũng tránh trang trí quá cầu kỳ và lòe loẹt làm mất tập trung và gây cảm giác mỏi mắt.

Một số mẫu trang trí góc học tập cho bé

Góc học tập đặt ngay cạnh cửa số, trang trí sáng tạo, khoa học, kết hợp thêm cây xanh tạo sự thông thoáng, không gian gần gũi.

Đây là mẫu thiết kế góc học tập cho bé trai, đầy đủ ánh sáng và công năng cần thiết đề được bố trí gọn gàng, thông mình. Thích hợp cho các bé trai ở độ tuổi trung học.

Với cách trang trí góc học tập này chứng tỏ cha mẹ là người am hiểu sở thích của con trai với đây đủ tiện nghi và công năng.

Trang trí góc học tập cho bé đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Góc học tập của bé như bàn trang điểm, vừa trang trí và tô điểm bằng những vật dụng bé yêu thích.

Góc học tập cho hai bé gái với bàn học được chia đôi với chiếc tủ nhỏ đựng tài liệu. Bàn học tập kết hợp kệ đa năng dễ thương hình ngôi nhà.

Thiết kế nội thất thông minh, kết hợp với gam màu pastel nhẹ nhàng. Đây là góc học tập đang yêu cho gia đình 2 bé gái.

  • Cách chọn đồ nội thất cho phòng ngủ trẻ em

    Cách chọn đồ nội thất cho phòng ngủ trẻ em

    CafeLand - Phòng ngủ không chỉ là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi vui chơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá phát triển của trẻ. Khi chọn nội thất phòng ngủ trẻ em ngoài tiêu chí đẹp bố mẹ còn phải chú ý đến phong thủy và sự hài hòa cho phù hợp với sở thích của bé. 

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.