Những ý tưởng đầy sáng tạo trang trí góc học tập không chỉ tạo sự hứng thú mà còn tạo ra nguồn năng lượng giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo cho bé.

Lưu ý khi thiết kế góc học tập cho bé

- Vị trí: góc học tập nên chọn nơi yên tĩnh, thông thoáng, đầy đủ ánh sáng.

- Màu sắc: yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của con người, trong trang trí góc học tập cũng vậy chọn được màu sắc phù hợp sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, vui vẻ cũng như đem đến những cảm hứng trong học tập. Một số màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng như xanh lục, vàng nhạt, hồng nhạt hay trắng kem,… là sự lựa chọn tuyệt vời.

Không gian học tập cho bé với màu sắc nhẹ nhàng, lôi cuốn

- Ánh sáng: bố trí góc học tập ở nơi đón nhiều ánh sáng tự nhiên như cạnh cửa sổ là lựa chọn tốt nhất. Kết hợp bố trí đèn chiếu sáng đảm bảo đủ nguồn sáng cho bé, tránh tình trang mỏi mắt.

- Thiết kế, bố trí phù hợp với độ tuổi của bé: Góc học tập được bố trí một cách thông minh và khoa học theo mỗi lứa tuổi sẽ giúp cho việc học tập được tốt hơn. Bên cạnh đó, mỗi lứa tuổi sẽ có cách tiếp thu kiến thức khác nhau nên việc trang trí góc học tập theo độ tuổi rất quan trọng.

Một số ý tưởng thiết kế góc học tập tạo cảm hứng cho bé

Kệ sách với những cuốn sách yêu thích của bé đặt phía trên bàn học, tạo cảm hứng và khơi dậy sở thích đọc sách cho bé.

Sử dụng giường gác xép tạo nơi học tập và nghỉ ngơi cho bé trong phòng ngủ.

Thiết kế góc học tập của bé ngay cạnh khu vực làm việc của bố mẹ, giúp phụ huỳnh có thể theo dõi, giúp bé tập trung hơn khi học nhưng vẫn đảm bảo mỗi người có không gian riêng.

Những thiết kế thông minh, nhỏ gọn tạo không gian học tập thú vị, tiết kiệm được không gian.

Góc học tập có màu sắc nổi bật với bàn học sáng tạo, rèn luyện cho trẻ sự gọn gàng, ngăn nắp.

Trang trí góc học tập cho bé với cây xanh, mang đến sự hứng thú, nguồn năng lượng tích cực cho bé.

Bé có thể dành cả ngày trên những chiếc ghế nhựa mặc dù nó không thoải mái chút nào. Hãy thay đổi không gian học tập của trẻ bằng cách thay thế bộ bàn ghế truyền thống bằng túi đậu hoặc bóng tập thể dục bơm hơi để ngồi và cũng đừng quên đổi bàn để có bề mặt phù hợp hơn với chiều cao của ghế.

Góc học tập đầy thú vị với bàn gỗ, phía trên là kệ lưu trữ độc đáo cùng màu sắc nổi bật của bức tường.

Thiết kế góc học tập đơn giản, không gian học tập vừa đủ, không quá rộng rèn luyện tính tự giác, ngăn nắp cho bé.

  • Trang trí góc học tập tạo cảm hứng học cho bé

    Trang trí góc học tập tạo cảm hứng học cho bé

    CafeLand – Góc học tập là nơi phát huy hết khả năng sáng tạo giúp bé học tốt hơn, tăng sự thích thú trong học tập. Chúng tôi chia sẻ đến các bạn một số ý tưởng trang trí góc học tập tạo cảm hứng hơn cho bé trong học tập.

Châu An (Better Homes & Gardens)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.