Lựa chọn một mẫu bàn học phù hợp cho bé là điều cực kỳ quan trọng, bởi nó không chỉ tạo sự hứng thú, yêu thích cho góc học tập của mình mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Dưới đây là những mẫu bàn học đẹp, giá rẻ và phù hợp mọi lứa tuổi năm 2023.

Bàn học cho bé ở lứa tuổi mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn ghế cho bé ở lứa tuổi mẫu giáo, đi học mầm non này là công việc quan trọng. Đây là lứa tuổi chập chững, làm quen với việc ngồi học trên bàn hay rèn luyện tính tự giác.

Đặc biệt, xương của bé ở lứa tuổi này cũng chưa thực sự phát triển hoàn thiện nên lựa chọn bàn ghế lại càng quan trọng và được chú tâm hơn.

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú trọng trong việc lựa chọn bàn học ở lứa tuổi mẫu giáo đó chính là kích thước bàn học. Ghế cao khoảng 30cm, bàn 50cm. Trong trường hợp, bé nhà bạn có chiều cao hơn nhỉnh hơn so với các bé cùng trang lứa thì nên chọn ghế cao khoảng 38cm, bàn cao 61cm, hoặc ghế cao 33cm, bàn cao 55cm.

Lưu ý không nên chọn bàn ghế học cho con dính liền mà nên chọn rời, ghế và thành đệm để bé khi ngồi có thể ngả lưng ra sau.

Nếu bé nhà bạn đang ở độ tuổi này cần lựa chọn bàn ghế học, có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Hòa Phát, nội thất Mạnh Hệ... với mức giá từ 2.450.000 đồng.

Bàn học cho bé trai từ 6 tuổi

Khi bé trai nhà bạn 6 tuổi thì bạn nên lựa chọn bàn ghế có đi kèm với kệ sách để tiện lợi trong việc học hơn vì đây là lứa tuổi bước vào lớp 1, quá trình học sẽ nhiều hơn.

Các mẫu bàn học nếu được thiết kế vui nhộn, ngộ nghĩnh sẽ tạo hứng thú, kích thích sự tò mò, khám phá cho các con. Các góc cạnh của bàn, ghế nên bào nhẵn để mang lại sự an toàn cho bé khi sư dụng.

Hơn nữa các bậc phụ huynh cũng đừng quên trang trí và thiết kế khu vực học tập của bé thêm một chút sinh động, cá tính để thu hút bé hơn do bé trai thường nghịch ngợm, cá tính.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo mẫu bàn học cho bé trai 6 tuổi ở các thương hiệu nội thất Lương Sơn, nội thất Đức Khang... với mức giá từ 1.450.000 đồng.

Bàn học cho bé gái từ 6 tuổi

Lựa chọn bàn học cho bé gái từ 6 tuổi nên ưu tiên những gam màu nổi bật, bắt mắt. Đi kèm là các họa tiết trang trí như thú nhồi bông, hoa, món đồ yêu thích của bé... nhằm tạo nên một không gian hấp dẫn, cuốn hút cho bé.

Những mẫu bàn học được thiết kế bắt mắt, mang những điểm nhấn ấn tượng sẽ tạo hứng thú lớn cho bé trong công việc học tập cũng như kích thích sự sáng tạo cho con. Bên cạnh đó, nên chọn các sản phẩm có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, trọng tải, kích thước đạt chuẩn phù hợp lứa tuổi.

Nếu bé nhà mình đang ở trong độ tuổi này cần lựa chọn bàn ghế học thì bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Mạnh Hệ, nội thất Tương Lai... với mức giá từ 1.500.000 đồng.

Mẫu bàn học kết hợp với giường tầng

Thay vì thiết kế bàn học và giường ngủ riêng biệt thì đối với những không gian có diện tích eo hẹp, muốn tối ưu hóa không gian với những món đồ nội thất đa năng thì bạn có thể kết hợp chúng thành một, đó là sử dụng mẫu bàn học kết hợp với giường tầng.

Với những mẫu thiết kế bàn học mới mẻ, đa năng này chắc chắn sẽ giúp bé tạo sự hứng thú, yêu thích công việc học tập của mình hơn.

Để lựa chọn được mẫu bàn học ưng ý, chất lượng, kiểu dáng đẹp bạn cần tìm hiểu ở những thương hiệu uy tín nội thất Mạnh Hệ, nội thất Thanh Hải... với mức giá từ 9.000.000 đồng.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.