Bàn học thông minh là sản phẩm nội thất hiện đại sở hữu nhiều tiện ích, chức năng giúp cho việc học tập của các bé thuận tiện hơn và ngăn ngừa các bệnh lý học đường cho trẻ.

Đặc điểm bàn học thông minh cho bé

Bộ bàn học thông minh là sản phẩm được thiết kế hiện đại với các tính năng điều chỉnh được chiều cao và góc nghiêng của mặt bàn được linh hoạt. Vì vậy, lợi ích lớn nhất mà bàn học thông minh đem lại là hạn chế bệnh lý học đường cho trẻ, giúp định hình phần cột sống, tránh gù lưng và chống cận thị hiệu quả.

Các mẫu bàn học thông minh với thiết kế hiện đại, đa dạng về mẫu mã và màu sắc mang đến nhiều lựa chọn cho phụ huynh và các bé. Ngoài ra, với kiểu dáng thu hút và bắt mắt tạo cho các bé sự hào hứng và tự giác học tập hơn.

Chất liệu sử dụng làm bàn học thông minh được chọn lọc kỹ lưỡng với khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước và chịu được nhiệt độ cao nên phù hợp với các điều kiện khí hậu khác nhau.

Mặt khác, bàn học thông minh có thêm các tiện ích như giá sách, ngăn kéo, móc treo, nơi lưu trữ đồ dùng… giúp bé có góc học tập ngăn nắp, gọn gàng và tiện lợi nhất.

Một số mẫu bàn học thông minh hiện nay

Bàn học thông minh bằng gỗ

Mẫu bàn học thông minh cho bé làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, an toàn cho sức khỏe của bé, thiết kế đơn giản lại tiện ích.

Bàn học thông minh cho bé gái làm bằng gỗ công nghiệp sang trọng và hiện đại, kết hợp với giá sách và đồ dùng phía trên.

Bàn học thông minh dergo

Bàn học chống gù, chống cận Dergo được tích hợp nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ bé trong quá trình học tập.

Bàn học thông minh Dergo điều chỉnh được độ nghiêng phù hợp với tư thế ngồi học không bị mỏi mắt và cổ mà lại dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Mặt khác, bàn học thông minh Dergo có các bánh xe phanh trọng lực mà khi ngồi lên sẽ giúp bé ngồi đúng tư thế, phần đệm phía sau lưng có thể điều chỉnh ra vào cho phù hợp với tư thế của bé, ghế có thể thay đổi chiều cao linh hoạt.

Bàn học thông minh Dergo có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu của bé, giúp các bé có góc học tập hiện đại và thẩm mỹ.

Bàn học thông minh cho học sinh cấp 1

Bàn học thông minh dành cho bé gái kết hợp hài hoà cùng tông màu với giá sách và giường ngủ.

Mẫu bàn học thông minh phù hợp với học sinh cấp 1 vừa chống gù, chống cận hiệu quả.

Góc học tập lý tưởng cho cả bé trai và bé gái, hiện đại và tiện ích.

Bàn học thông minh cho học sinh cấp 2

Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, bàn học thông minh kết hợp với kệ sách và tủ đồ phù hợp với nhu cầu học tập của học sinh cấp 2.

Bàn học thông minh với chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Góc học tập đôi dành cho các bé cấp 2 đầy màu sắc, kích thích ham muốn học hỏi và tư duy sáng tạo.

Hương Viên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.