Thiết kế phòng ngủ cho bé gái với màu sắc tươi sáng, vui vẻ, tràn đầy năng lượng đồng hành cùng sự phát triển mỗi ngày của trẻ.

Lưu ý khi thiết kế phòng cho bé gái

- Màu sắc: Phòng ngủ bé gái nên chọn màu tươi sáng, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Với những bé lớn, có thể chọn màu sắc theo sở thích của con. Nên sử dụng giấy dán tường để có thể thay đổi ý tưởng thiết kếm tạo sự thích thú, mới mẻ cho căn phòng.

- Nội thất: nên đơn giản nhỏ gọn để đảm bảo có không gian vui chơi, nghỉ ngơi cho bé. Với phòng của bé, phụ huynh cần lưu ý căn phòng sẽ lớn theo con hàng ngày, vào độ tuổi nào đó con sẽ không còn hứng thú với cách bố trí và thiết kế căn phòng trẻ thơ của mình. Do đó những đồ dùng cố định như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học bạn nên lựa chọn những mẫu mã có thể theo con đến khi trưởng thành.

- Ánh sáng: cần cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên được thiết kế nhờ tận dụng qua khung cửa sổ. Cách bố trí đèn trong phòng cần hài hòa để đảm bảo không gian nào cũng được chiếu sáng, đảm bảo an toàn cho mắt bé cũng như sinh hoạt hằng ngày.

- Họa tiết trang trí: tùy theo độ tuổi của bé để chọn cho phù hợp, nên lựa chọn theo sở thích, kích thích sự sáng tạo, khám phá của bé. Có thể trang trí hình bằng những khung hình, ruy băng hoặc các bức tranh tự vẽ,…

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Màu hồng phấn nhẹ nhàng mang lại sự trẻ trung, tươi mới trong phòng bé gái. Đây là màu sắc được nhiều phụ huynh lựa chọn khi thiết kế phòng cho bé.

Phòng ngủ bé với những thiết kế hình học vui nhộn, tạo không gian vừa vui chơi vừa học tập cho bé ngay trong phòng.

Với phòng bé gái, phụ huynh cũng cần lưu ý tủ đồ lưu trữ, có thể tích hợp, tận dụng không gian quanh giường, các ngăn kéo để bé có không gian đặt những món đồ yêu thích.

Giường tầng màu trắng trong phòng bé gái kết hợp cùng tấm thảm trải sàn với màu sắc tươi sáng, vui nhộn. Bạn có thể dễ dàng thay thế những tấm thảm nhỏ khi chúng bị dính những vết bẩn.

Kết hợp nhiều màu sắc vui nhộn một cách phù hợp mang đến nguồn năng lượng tích cực, tạo sự vui tươi, năng động trong phòng cho bé. Trong phòng ngủ này, giường với tông màu hồng và xanh lá cây có một chút màu xanh lam, điều này cũng tạo điểm nhấn cho các hộp lưu trữ trên tủ quần áo.

Trong phòng ngủ với tường màu pastel, đồ dùng, nội thất được sử dụng các màu sắc tươi sáng nổi bật, mang đến sự khác biệt rõ ràng với điểm nhấn màu hồng táo bạo.

Thiết kế phòng bé như căn phòng công chúa với trần nhà lấp lánh sao, rèm cửa sổ màu san hô tươi sáng, tấm thảm màu trắng mềm mại.

Bảng màu vui nhộn gồm màu hồng và màu xanh lá cây có nền màu vàng sẽ tạo ra một không gian vui tươi và cũng rất ấn tượng trong phòng bé gái.

Thử pha trộn hoa văn trong các đồ vật, phụ kiện trang trí phòng ngủ của bé gái để tạo ra một không gian tràn đầy năng lượng trẻ trung, tươi mới.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý tưởng trang trí phòng trẻ em với đèn dây

    Ý tưởng trang trí phòng trẻ em với đèn dây

    Để thêm chút lấp lánh nghệ thuật vào phòng của trẻ, bạn có thể sử dụng các loại đèn dây trang trí bằng cách kết hợp đèn dây với các đồ trang trí khác hoặc bố trí chúng một cách hợp lý.

  • Những ý tưởng giúp phòng bé thêm rực rỡ từ giấy dán trần

    Những ý tưởng giúp phòng bé thêm rực rỡ từ giấy dán trần

    CafeLand - Đừng chỉ chú ý mỗi bức tường mà quên đi rằng trang trí trần phòng ngủ trẻ em bằng giấy dán tường cũng sẽ mang đến cho căn phòng một diện mạo mới, một sức hấp dẫn đến lạ kỳ.

  • Thiết kế phòng ngủ rực rỡ sắc màu cho bé

    Thiết kế phòng ngủ rực rỡ sắc màu cho bé

    CafeLand - Trẻ em luôn có những ý tưởng sáng tạo riêng và nhất là trong phòng ngủ - một không gian để vui chơi, sáng tạo, học tập và giải trí. Hãy cùng chiêm ngưỡng những điều thú vị và bất ngờ dưới đây nhé!...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.