CafeLand – Ngày nay, những món đồ trang sức hoặc vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá mã não càng được ưa chuộng bởi không những có lợi cho sức khỏe mà còn mang lại nguồn năng lượng tốt cho bất kỳ ai sở hữu.

Đá mã não

Đá mã não là gì?

Đá mã não (Agate) là một dạng biến thể của thạch anh, bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ đại, thuộc nhóm Chalcedony. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tuy đá mã não có cùng cấu trúc với thạch anh nhưng lại có vi hạt rất mịn. Chính vì thế, những sản phẩm đá mã não đã được qua chế tác và sử dụng thường có độ bóng, mịn rất đẹp mắt.

Ý nghĩa phong thủy đá mã não

Đây là một loại đá dễ khai thác và có trữ lượng nhiều nên đã trở thành là một vật phẩm phong thủy không những có mức giá vừa phải mà còn có tác dụng trong y học và phong thủy rất tốt cho bất kỳ ai sở hữu.

Từ thời xưa, đá mã não được sử dụng trong y học để điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, chống lại sự nhiễm khuẩn và các bệnh liên quan đến dạ dày, dần dần trở thành biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngoài ra, đối với những người thường xuyên bị lo lắng, căng thẳng do công việc, những viên đá này cũng phát huy tác dụng giúp giảm sự sợ hãi, âu lo của con người.

Với bản chất là một dạng biến thể của thạch anh, đá mã não còn có khả năng hấp thụ dòng năng lượng độc hại, giúp chống lại những xung năng lượng và đem lại sự an toàn cho chủ sở hữu.

Do đó, đá mã não đã trở thành một loại đá hộ mệnh mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người. Ngày nay, đá được ứng dụng rất nhiều trong việc chế tạo các loại trang sức như: mặt dây chuyền Phật, nhẫn, vòng tay Phật,…

Những trang sức làm bằng đá mã não đỏ hoặc cam sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ, đá mã não trắng phù hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy và đá mã não xanh hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Ngoài việc sử dụng đá mã não làm trang sức, các gia đình hiện nay cũng trưng bày những vật phẩm được chế tác từ đá như tỳ hưu, rồng, hổ,… và đặt ở phòng khách hoặc trên bàn làm việc để đem lại nguồn năng lượng dồi dào giúp cho công việc thăng tiến, gia đình hòa thuận và đảm bảo được sức khỏe cho gia chủ.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc

    Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc

    CafeLand – Việc sử dụng vật phẩm phong thủy càng phổ biến trong mọi gia đình, văn phòng làm việc với mong muốn công việc làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc vào nhà. Trong đó, đá phong thủy là một trong những loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.