Túi tiền kim bảo là biểu tượng của tài lộc và tiền bạc mang ý nghĩa may mắn, tượng trưng cho mong muốn tài lộc đầy nhà của mỗi gia đình. Đây cũng là biểu tượng của sự sung túc mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty, cửa hàng kinh doanh.

Túi tiền kim bảo là gì?

Túi tiền kim bảo còn được gọi là túi tiền tài lộc, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp việc làm ăn của gia chủ được thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều tài lộc, có nhiều của cải tích lũy.

Túi tiền kim bảo tài lộc không chỉ thích hợp đặt ở trong phòng khách, bàn làm việc, bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mà còn được đặt ở két sắt, nơi để tiền bạc, có nhiều vật phẩm có giá trị. Các loại túi tiền bán trên thị trường thường là biểu tượng của ông Phật Di Lặc vác bao tải tiền.

Ý nghĩa của túi tiền kim bảo trong phong thủy

Túi tiền kim bảo được xem là biểu tượng của tài lộc và tiền bạc. Đây cũng là đại diện cho sự phồn thịnh giàu sang. Với ý nghĩa lúc nào cũng rủng rỉnh đầy đủ tiền vàng. Khi đặt túi tiền kim bảo trong nhà sẽ giúp gia chủ tiền luôn sinh sôi nảy nở, thuận lợi liên tục.

Nhiều người quan niệm cho rằng, gia đình nào mà có càng nhiều túi tiền tài lộc thì sẽ càng giàu có, sung túc, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Túi tiền kim bảo còn giúp cho công việc thuận lợi, tài lộc sung túc thì mới có của ăn của để tích lũy được nhiều túi vàng kim bảo.

Tại sao túi tiền kim bảo lại được nhiều người kinh doanh ưa thích?

Nhiều doanh nhân thường thích các loại túi tiền tài lộc này vì với mong muốn tích lũy tiền bạc và hút tài lộc. Đây là một vật phẩm phong thủy phác họa lại cuộc sống ngày xưa vì họ thường sử dụng bao tải hoặc túi để đựng tiền. Vì lúc đó chưa có két sắt hay các công cụ khác.

Ngày nay thì người kinh doanh không sử dụng bao tải để đựng tiền. Tuy nhiên ở góc độ tâm linh thì họ vẫn lấy hình dáng cái túi để làm biểu tượng. Nếu người nào có càng nhiều túi tiền thì được xem là nhà càng giàu.

Nên khi sử hữu biểu tượng túi tiền phong thủy đầy ắp vàng bạc là một lựa chọn tuyệt vời để cầu tài lộc, cầu sự sung túc giàu có.

Phân loại túi tiền kim bảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã hình dạng khác nhau. Nhưng chỉ có 2 màu sắc đặc trưng cho sự may mắn tiền tài đó là màu vàng và màu đỏ.

  • Ý nghĩa phong thủy của Bát Tụ Bảo

    Ý nghĩa phong thủy của Bát Tụ Bảo

    Bát Tụ Bảo là vật phẩm phong thủy nhằm mang đến sức mạnh, sự thông minh, sáng tạo cho người sử dụng. Trong phong thủy, khi đặt Bát Tụ Bảo trên bàn học, bàn làm việc, phòng khách giúp hỗ trợ về tinh thần cho gia chủ.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.