Một sản phẩm tiện ích mới của Rephorm là BalKonzept đã được thiết kế dành riêng cho những căn hộ có ban công với diện tích hẹp.
Cuộc sống hiện đại với hàng núi công việc cần giải quyết đã khiến nhiều người đành phải làm việc ngay trong kỳ nghỉ lễ ở nhà. Tuy nhiên với một căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, làm sao để bạn có thể làm việc trong một không gian thật sự thoải mái, thoáng mát và đầy đủ tiện ích?

Một sản phẩm mới của Rephorm là BalKonzept được thiết kế dành riêng cho những căn hộ có ban công với diện tích nhỏ hẹp, sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những nhu cầu này: một không gian thoải mái để có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi và thư giãn.

Balkonzept có thể được sử dụng như bàn làm việc cho máy tính xách tay, bàn ăn với một số món ăn nhẹ, bàn đọc sách với những đóa hoa phía trước, và nhiều hơn nữa... Với sản phẩm này, bạn vừa có thể ngồi làm việc trong không khí trong lành vào ngày nghỉ lễ, vừa cảm nhận sự tĩnh lặng với ly rượu vang hoặc ngắm một mảng cây xanh được trồng ngay trong khay được thiết kế phía trước...

Với Balconcept của Rephorm, ban công lớn hay nhỏ không còn quan trọng nữa. Và nó càng trở nên tuyệt vời khi có thể được lắp đặt hoặc gỡ xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tiện ích với ban công nhỏ hẹp 1
Tiện ích với ban công nhỏ hẹp 2

Tiện ích với ban công nhỏ hẹp 3

  • Sân tre thưởng trà giữa hồ

    Sân tre thưởng trà giữa hồ

    Được xây dựng giữa hồ nước mênh mông ở Dương Châu, Trung Quốc, sân tre là điểm hẹn lý tưởng cho những người thích thưởng trà.

  • Khu vườn phong cách Nhật Bản

    Khu vườn phong cách Nhật Bản

    CafeLand - Khu vườn phong cách Nhật Bản rất xinh đẹp và nó sẽ mang lại cảm giác mát mẻ cho gia đình bạn vào mùa hè.

  • Thiết kế cầu thang ngoài trời

    Thiết kế cầu thang ngoài trời

    CafeLand - Việc thiết kế cầu thang ngoài trời không chỉ mang lại cho bạn những tiện ích khi di chuyển mà nó còn góp phần làm tăng vẻ đẹp cho không gian ngoại thất nhà bạn.

Theo Libero
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.