Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Ưu điểm của lan can sắt ban công

- Có tính an toàn, độ bền cao: Ưu điểm vượt trội của sắt là có độ cứng cao, sự chắc chắn, bền vững và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngày nay, với công nghệ sản xuất phát triển thì nó cũng hạn chế được nhược điểm lớn nhất của sắt là chống được hoen gỉ, oxy hóa, không chịu tác động của các tác nhân của môi trường, góp phần mang lại các sản phẩm bền, đẹp theo thời gian.

- Giá trị thẩm mỹ cao: Lan can sắt ban công không chỉ là một chi tiết của ngôi nhà mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, quyến rũ ngay ở phần trung tâm. Với công nghệ sản xuất tiên tiến có thể ốn, hàn, ghép nối hay thậm chí có thể tạo hình thì lan can sắt ban công sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

- Đa dạng về kiểu dáng: Ngày nay, lan can sắt ban công được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn, màu sắc vô cùng phong phú. Dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế, kiến trúc của các công trình khác nhau.

- Tạo sự thoáng mát: Sử dụng lan can sắt ban công không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn tạo ra sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng trang trí đi kèm với các chậu cây hoa leo nhằm mang lại sự tự nhiên, gần gũi hơn cho không gian này.

- Tăng giá trị cho không gian: Lan can sắt ban công không chỉ khẳng định được cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân mà còn giúp tăng lên giá trị cho cả công trình.

- Phù hợp với mọi phong cách: Sắt là kim loại dễ dàng thi công và cũng dễ dàng tạo kiểu theo nhu cầu và phong cách các công trình khác nhau, từ phong cách cổ điển đến hiện đại hay vẻ đẹp huyền bí, cổ kính, quý phái, uy nghi cho đến sự sang trọng...

Những mẫu lan can sắt ban công được ưa chuộng hiện nay

Lan can sắt ban công đơn giản

Mẫu lan can sắt này được sản xuất, gia công bằng sắt hộp hoặc sắt ống. Các thanh sắt sẽ được đan xen theo kiểu dọc hoặc ngang và sử dụng hình khối thường là vuông, tròn, phẳng.

Mẫu lan can sắt ban công đơn giản thường được sử dụng ở những ngôi nhà, những công trình mang phong cách hiện đại. Hay là những gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém sự tinh tế, hiện đại.

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, ít hoa văn, màu sắc thường là những gam màu sáng, mang lại sự tự nhiên, hiện đại cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cửa sắt Sài Gòn, cửa sắt Việt... với mức giá từ 550.000đồng/m2.

Lan can sắt ban công nghệ thuật - cổ điển - hiện đại

- Mẫu lan can sắt ban công cổ điển - hiện đại thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu, cổ điển.

Mẫu lan can này thường được thiết kế với những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu nâu thẫm, vàng đồng, đen tuyền, đỏ kim… nhằm thể hiện được uy nghi, bề thế và sự giàu có của gia chủ và giúp ngôi nhà trở nên hơn với nét cổ điển đặc trưng. Lan can sắt này thường được gia công sản xuất như đúc theo khuôn, uốn bằng tay hoặc máy và rèn thủ công...

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo sắt nghệ thuật, cơ khí Ngân Hà... với mức giá từ 700.000đồng/m2.

- Mẫu lan can đúc nghệ thuật: Nguyên liệu thường được sử dụng là nhôm, gang hay thép hợp kim và được đúc bằng cách nung nóng, làm tan chảy nguyên liệu rồi đổ vào các khuôn đúc được định hình sẵn từ trước đó.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm đúc Nam Phong, cơ khí Huỳnh Gia Anh... với mức giá từ 780.000đồng/m2.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

  • Mẫu lan can ban công inox mặt tiền cho nhà đẹp, sang chảnh

    Mẫu lan can ban công inox mặt tiền cho nhà đẹp, sang chảnh

    Dưới đây là các mẫu lan can ban công inox hiện đại, đơn giản giúp bạn không chỉ sở hữu một không gian thoải mái, hấp dẫn mà còn là chi tiết giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.