Mẫu lan can ban công kính không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, bởi nó không chỉ bền, đẹp, an toàn mà còn góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian nhà bạn, đặc biệt là nhà phố. Dưới đây là top 5 mẫu lan can ban công kính đẹp, sang trọng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lan can ban công kính là gì?

Là mẫu lan can dành cho khu vực ban công, được làm từ kính cường lực cùng với các phụ kiện đi kèm: trụ, tay vịn, pat, kẹp kính... để tạo thành một bộ hoàn chỉnh.

Lan can ban công kính được rất nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn bởi nhờ vào sự thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng, hiện đại cho toàn bộ không gian kiến trúc của cả ngôi nhà.

Ưu điểm của lan can ban công kính

- Sử dụng lan can ban công kính sẽ tạo ra không gian mở: Lắp đặt ban công kính đẹp sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự rộng rãi, thoải mái và thoáng mát. Đồng thời, còn giúp ngôi nhà của bạn ngập tràn ánh sáng, bởi kính cường lực có khả năng tận dụng triệt để các nguồn ánh sáng tự nhiên.

- Lắp đặt lan can ban công kính sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi: Lan can ở khu vực ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi tác động của thiên nhiên, bị bám bụi bẩn. Nếu như sử dụng các vật liệu: sắt, bê tông, nhôm... sẽ dễ bị oxy hóa, mốc rêu, thậm chí hư hỏng nhưng đối với vật liệu kính thì sẽ không xảy ra hiện tượng đó mà còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp sản phẩm khi nào sáng bóng và đẹp.

- Lan can ban công kính có độ bền cao, kết cấu vững chắc: Sử dụng kính cường lực để làm lan can khu vực ban công là một lựa chọn đúng đắn bởi kính cường lực là một loại kính đặc biệt, có khả năng chịu lực rất tốt, gấp 4 -5 lần so với các loại kính thông thường. Đặc biệt, đây là vật liệu luôn bền đẹp với thời gian. Do vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa, bảo trì.

- Lan can ban công kính dễ dàng phù hợp với mọi không gian: Dù khu vực ban công nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp hay rộng lớn thì sử dụng ban công kính vẫn là một lựa chọn phù hợp, bởi nhờ vào đặc tính của nó. Sự sáng bóng, trong suốt của kính sẽ giúp khu vực ban công trông rộng lớn, thoáng đãng hơn. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn, mở rộng ra khung cảnh bên ngoài thông qua lan can bằng kính thay cho những hạn chế đó so với các loại lan can truyền thống.

- Lan can ban công kính được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại: Hiện nay, các mẫu lan can bằng kính được thiết kế khá đa dạng, bắt mắt, đủ các loại đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhà phố cho đến biệt thự... Do vậy bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu lan can bằng kính cho không gian ban công nhà mình.

Các mẫu lan can ban công kính đẹp, hấp dẫn hiện nay

Mẫu ban công kính tay vịn inox

Đây là mẫu lan can được sử dụng với kết cấu giữa kính cường lực và tay vịn inox. Ban công kính tay vịn inox giúp mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh từ trên cao. Thậm chí, có thể bố trí thêm cây cảnh ở ban công để làm tăng thêm sự tươi mát, tạo không khí trong lành cho không gian.

Mẫu ban công tay vịn inox sẽ phù hợp với những không gian hay những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, sự trẻ trung, năng động, đơn giản trong thiết kế.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Gia Nguyễn, cửa cuốn Sài Gòn... với mức giá từ 1.200.000 - 1.400.000đồng/m.

Ban công kính tay vịn gỗ

Mẫu ban công kính tay vịn gỗ nhận được khá nhiều sự yêu thích trong thiết kế nội thất bởi nó vừa có tính an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời, sự kết hợp giữa kính cường lực cùng với tay vịn gỗ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tuổi thọ cao ngay cả trong điều tiết khí hậu khắc nghiệt.

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng và cũng rất tinh tế, mẫu lan can ban công kính tay vịn gỗ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cầu thang Việt, nhôm kính Nam Việt Tiến... với mức giá từ 1.400.000 - 1.700.000đồng/m.

Mẫu ban công kính không tay vịn

Mẫu lan can ban công kính không tay vịn này trông khá mỏng manh, nhưng thực tế các sản phẩm đều đã được tôi luyện ở nhiệt độ cao sau đó rồi làm lạnh đột ngột nên kính rất chắc chắn, có độ bền cao. Chính vì vậy, mặc dù thiết kế không có tay vịn nhưng mẫu lan can này vẫn vô cùng hấp dẫn, thu hút người dùng bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn rất an toàn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cầu thang kính, nhôm kính Nam Việt Tiến... với mức giá từ 1.400.000 - 1.700.000đồng/m.

Mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn

Nếu bạn đang mong muốn tìm một mẫu lan can ban công kính được thiết kế tối giản những vẫn rất hấp dẫn, ấn tượng mà giá thành phải rẻ thì Mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn là một lựa chọn hoàn hảo.

Thay vì sử dụng Pad để bắt kính với trụ hoặc tường thì ở mẫu lan can này lại có thiết kế chôn trực tiếp vào sàn bê tông của hành lang. Chiều sâu của các ốc này tùy thuộc vào vị trí tầng và chiều dày của bê tông .

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm kính Bùi Phát, cửa cuốn Nam Định... với mức giá từ 1.500.000 - 1.800.000đồng/m.

Mẫu ban công kính dùng chân trụ

Mẫu lan can này được sử dụng trong trường hợp với mục đích tăng độ vững chắc và đồng thời tạo trụ chính cho lan can. Đây là một trong những mẫu lan can kính đẹp được sử dụng thịnh hành nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại rất cao.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Gia Nguyễn, nhôm kính Trường Đạt... với mức giá từ 1.200.000 - 1.400.000đồng/m.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.