CafeLand – Mẫu nhà ống 2 tầng thích hợp với gia đình trẻ, sở hữu ô đất có diện tích hẹp ngang. Thiết kế nhà ống dạng này phổ biến với các mẫu nhà mái bằng, mái thái, mái lệch,... kết hợp cùng với mặt tiền thông thoáng cho không gian sống hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại

Nhà ống hiện đại với thiết kế đơn giản, ưu tiên bố trí nhiều cây xanh, tạo mặt tiền đẹp. Trên mái nhà được thiết kế giếng trời khoa học cùng nhiều tiểu cảnh, tạo không gian xanh mát bao quanh ngôi nhà.

Kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại với hình khối khoẻ khoắn và vững chắc. Các mảng khối, màu sắc được bố trí hài hòa mang đến sự cuốn hút, tinh tế cho không gian sống.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái

Mẫu nhà ống mái thái sở hữu thiết kế cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi thời.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái thái hiện đại với hình khối đơn giản, tinh tế. Mái thái màu xanh ghi cổng sắt phun sơn tĩnh điện hoa văn đường gờ tỉ mỉ, tạo nét đẹp kiến trúc tinh tế, cuốn hút.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái bằng

Mẫu thiết kế này đơn giản, tối giản mọi chi tiết nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi thích hợp khu vực thành phố vì trông hiện đại lại chiếm ít diện tích.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái bằng kết hợp với sân vườn xanh mát.

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

Thiết kế này có hình khối đặc biệt, kiến trúc lệch sàn, cách điệu tạo sự thông thoáng cho không gian.

Mẫu nhà mái chéo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống, tạo không gian rất thoáng đãng đẹp mắt và ấn tượng độc đáo.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái tôn

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái tôn đơn giản với gàm màu xám chủ đạo, hình khối thanh thoát, không gian mặt tiền thoáng mát, hiện đại.

  • 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp

    10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp

    CafeLand – Mặt tiền nhà ống tạo nên ấn tượng ban đầu của cả không gian sống và thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Dưới đây là 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống từ phong cách cổ điển đến hiện đại bạn có thể tham khảo, lấy ý tưởng để thiết kế nhà mình.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.