CafeLand – Nhà ống 3 tầng với thiết kế đơn giản, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên.

Với kiến trúc liền tầng, kết hợp với tiểu cảnh cây xanh thu hút ánh nhìn về phía ngôi nhà tạo cảm giác tươi mát. Với tông màu trắng làm chủ đạo, xuyên suốt các tầng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế các hình khối đơn giản tạo nét khỏe khoắn, linh hoạt, hiện đại. Với thiết kế cửa kính giúp việc lấy ánh sáng và gió tự nhiên, tô điểm cho không gian thêm sang trọng. Cùng với không gian ban công rộng thông thoáng là nơi lý tưởng để các thành viên tán gẫu, sum vầy.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với thiết kế mở với nhiều mảng xanh được cách điệu một cách độc đáo, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái. Ngôi nhà mang cảm giác gần gũi với các vật liệu thô mộc và đường nét đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng với dáng vẽ khác lạ.

Với thiết kế phá cách phần mái bằng những đường uốn lượn đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với mặt tiền của ngôi nhà đã thu hút ánh nhìn của mọi người.

Mẫu nhà ống 3 tầng với nhiều không gian xanh được bố trí từ ngoài vào trong nhà, xuyên suốt cả 3 tầng. Tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái như được hòa nhập vào thiên nhiên xanh mát.

Nhà phố 3 tầng với kết cấu mái cách điệu tạo diện mạo mới lạ và ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà. Cùng với việc sử dụng gạch bông giúp lấy gió và lấy sáng tốt tư trước ra sau. Ban công được trồng nhiều hoa, cây xanh giúp cản nắng và chống nắng tốt cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng này với không gian ban công được sử dụng để trồng cây có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế tân cổ điển kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Với thiết kế mái ngói tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, thu hút ánh nhìn của mọi người. Màu xanh của cây cỏ và màu xám của gạch là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng với kết cầu hình khối đơn giản độc đáo, kết hợp với lam chắn và ốp tường màu nâu tạo nên một kiến trúc đẹp mắt.

Mẫu nhà ống 3 tầng với mặt tiền được trang trí bởi các trụ cột ốp đá. Từ tầng 2 trở nên được sơn màu trắng chủ đạo với các hàng cây xanh làm điểm nhấn cùng với ban công kính và tay cầm màu nâu.

  • Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp, phổ biến

    Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp, phổ biến

    CafeLand – Mẫu nhà ống 2 tầng thích hợp với gia đình trẻ, sở hữu ô đất có diện tích hẹp ngang. Thiết kế nhà ống dạng này phổ biến với các mẫu nhà mái bằng, mái thái, mái lệch,... kết hợp cùng với mặt tiền thông thoáng cho không gian sống hiện đại.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.