Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại, trẻ trung có gara ô tô tiện lợi.

Mẫu nhà 3 tầng với gara ô tô được bố trí kín đáo ngay trong nhà giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích. Kiểu thiết kế này phù hợp với những ngôi nhà có sự hạn chế về diện tích sử dụng nhưng nhu cầu sử dụng lớn.

Mẫu nhà 3 tầng với thiết kế khoảng sân trước nhà để ô tô, giúp tổng thể diện tích xây dựng được rút ngắn, không những giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng mà còn tạo được sự thông thoáng cho căn nhà khi cách xa với đường.

Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng có gara để xe ở nhà với mặt tiền khỏe khoắn với kiến trúc hiện đại nhưng đơn giản sự kết hợp những gam màu trang nhã làm tôn lên vẽ đẹp của ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng với thiết kế 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen tạo nên sự sang trọng nhưng không hề lỗi thời. Với những mảng xanh được bố trí thích hợp mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng với thiết kế chia khối đối xứng phù hợp với diện tích xây dựng của gia chủ và tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Với mặt tiền được ốp gạch nâu tinh tế kiến ngôi nhà trở nên khác biệt nhưng lại không tốn nhiều chi phí xây dựng.

Mẫu nhà 3 tầng với tông màu trắng chủ đạo, sử dụng gạch ốp đá trang trí cùng với vật liệu giả gỗ làm trần giúp cho không gian nhà thêm sang trọng.

Mẫu nhà ống 3 tầng với gara ô tô được bố trí ngay trong nhà có thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Bởi được bố trí các song dọc, ngang tạo được sự đối lập nhưng lại gây được ấn tượng mạnh mẽ, đối với người nhìn toát lên được sự khỏe khoắn và trẻ trung.

Mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế đơn giản từ hình khối kiến trúc cho đến màu sắc ngoại thất, từng chi tiết cũng như bố cục được tính toán chi tiết và cẩn thận. Mang đến một bức tranh hài hòa về màu sắc được tô điểm và phô diễn một cách tài tình.

Mẫu nhà 3 tầng với sự phân chia độ cao các tầng khác nhau tạo được sự phá cách trong thiết kế. Kính cường lực được sử dụng ở cửa sổ và ban công giúp căn nhà trông hiện đại và thông thoáng hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.