CafeLand – Để bé vẫn có được không gian vui chơi thoải mái và an toàn trong mùa dịch, bạn có thể tự thiết kế tại nhà cho bé. Không cần quá nhiều không gian, bạn có thể thiết kế ngay trong phòng ngủ của bé hoặc một góc nhỏ trong nhà.

Phòng chơi của trẻ em cần có nhiều sự an toàn, tạo không gian thoải mái tại nhà, đảm bảo sức khỏe cho bé trong mùa dịch này. Bạn có thể thiết kế khu vui chơi ngay tại phòng ngủ của bé.

Trong khu vui chơi, nên có một ngăn kéo hoặc một bộ giỏ ở vị trí có thể chứa tất cả các đồ chơi và các phụ kiện khác mà con bạn chắc chắn sẽ mang đến không gian này.

Một chiếc lều nhỏ xinh được đặt trong phòng bé. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ thích thú với trò chơi cắm trại tại nhà như thế này.

Phòng chơi của bé trai màu trắng với lều nhỏ và đệm sàn cực dễ tạo ra.

Phòng chơi cho trẻ em trung tính tuyệt vời với phong cách Scandinavia với hai màu đen và trắng nằm ở khu vực cầu thang.

Một chiếc lều nhỏ, đệm sàn và một tấm thảm sang trọng có thể biến bất kỳ nơi nào thành phòng chơi của trẻ em.

Phòng chơi nhỏ hoàn hảo cho công chúa nhỏ của bạn với bức tranh tường Nàng tiên cá.

Phòng chơi nhỏ dành cho trẻ em theo phong cách chiết trung với tường phấn và sàn trải thảm.

Kệ và tủ treo tường giúp tiết kiệm nhiều không gian trong phòng chơi của trẻ nhỏ.

Tường và kệ bằng gỗ mang đến cho phòng chơi một cái nhìn lấy cảm hứng từ cabin mùa hè.

Không cần tốn nhiều diện tích, bất kỳ không gian nhỏ nào trong nhà cũng có thể dễ dàng thiết kế thành không gian vui chơi ấm cũng, an toàn cho bé trong mùa dịch này.
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.