Taylor Swift đã mua một ngôi nhà ở tiểu bang Rhode Island, Mỹ với giá 17,75 triệu USD (hơn 354 tỉ đồng). Nữ ca sĩ 23 tuổi này đã thanh toán bằng tiền mặt và trả dứt điểm một lần.
Theo TMZ, hoạt động giao dịch mua nhà đã diễn ra đầu tuần. Bất động sản mới của Taylor nằm gần biển, thuộc chuỗi căn hộ cao cấp ở Watch Hill, Rhode Island. Ngay khi nhìn thấy thông tin rao bán ngôi nhà này, Taylor đã thương lượng giá cả và đồng ý mua ngay.
Ngôi nhà mới của Taylor nhìn từ xa

Và khi đến gần



Nội thất của ngôi nhà

Taylor Swift nổi tiếng và giàu có

Đây không phải lần đầu người đẹp tóc vòng quyết định mua nhà đắt tiền. Trước đó, cô cũng tậu một ngôi nhà triệu đô ở Hyannis Port, Massachusetts nhưng đã bán nó sau khi kết thúc quan hệ với tình cũ Conor Kennedy. Theo các báo, vụ bán nhà của Taylor thu lại lợi nhuận 1 triệu USD.

Theo nguồn tin từ Vanity Fair, Taylor giải thích việc bán nhà ở Massachusetts là một kế hoạch đầu tư ngắn hạn mang lại lợi nhuận tốt. Cô không thừa nhận cũng không bác bỏ chuyện mua và bán nhà là vì tình.

Taylor, 23 tuổi nhưng đã sở hữu tài sản lên đến 57 triệu USD. Cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi sao giàu có nhất thế giới. Nữ ca sĩ trẻ này thích để dành tiền mua nhà và cô sở hữu bất động sản khắp cả nước Mỹ, tại Beverly Hills, California, Nashville, Tennessee... Trong đó, Taylor thích sống tại ngôi nhà ở Tennessee nhất.

M.Khuê (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.