Nguồn tin thân cận của ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift vừa tiết lộ ca sỹ trẻ tuổi này đang hoàn tất thủ tục mua căn hộ triệu đô tại Los Angeles.

Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift vừa mua thêm nhà mới - Ảnh: Dailymail
Mặc dù hiện tại ngôi sao 21 tuổi này đã có một căn hộ không kém phần hoành tráng tại Nashville Tennessee, nhưng cô vẫn muốn có thêm một căn hộ tại thành phố Los Angeles xinh đẹp nên quyết định chi ra một số tiền không nhỏ để bằng mọi giá sở hữu được một chỗ ở mới.

Theo tiết lộ, căn hộ mới giá 3,55 triệu USD sắp thuộc về Taylor Swift có ba 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và có không gian rộng rãi đủ cho ngôi sao nhạc đồng quê thả hồn sáng tác mà không làm phiền đến những người hàng xóm của mình.

Bên cạnh đó, mua nhà ở Los Angeles còn giúp Taylor Swift không phải ở khách sạn mỗi khi lưu diễn ở gần khu vực này. Khi chưa mua căn nhà mới, công chúa nhạc đồng quê đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thuê nhà nghỉ trong mỗi dịp biểu diễn.

Cách đây không lâu, sau khi giành giải ca sĩ của năm tại lễ trao giải Âm nhạc đồng quê 2011, công chúa nhạc đồng quê đã mua tặng bố mẹ cô một căn nhà khang trang tại Nashville, Mỹ với giá 1,4 triệu đô la. Căn nhà được xây từ năm 1920, rộng 1.500m2, có ba phòng ngủ, mái nhà được lợp bằng đá màu xanh và đã được sửa lại trước khi trao quyền sử dụng cho bố mẹ Taylor.

Sau đây là một số hình ảnh trong căn hộ mới mua của Taylor Swift:


Trong phòng khách được trang trí với màu kem và đỏ đậm


Nếu Taylor Swift muốn đọc sách thì căn hộ cũng có hẳn một thư viện nhỏ giúp cô có thể tìm được những tài liệu cần thiết


Phòng bếp cũng cực kì rộng rãi để Swift có thể tổ chức những bữa tiệc mời bạn bè


Trong căn hộ của Taylor, phòng tắm lại là nơi được chú trọng nhiều nhất với các họa tiết trang trí sang trọng, đẹp mắt


Giường ngủ của Taylor Swift không khác giường của một nữ hoàng


Trong khuôn viên căn hộ còn có một sân tennis

Cafeland.vn - Theo TT&VH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.