Một ngôi nhà kiểu thuộc địa Georgia có 5 phòng ngủ từng thuộc về gia đình Taylor Swift đã được ký hợp đồng vào ngày 8/4 vừa qua. Được bán với giá xấp xỉ 1 triệu USD, ngôi nhà này có đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng và tọa lạc tại vùng đất hết sức bình yên.

Nằm trên khu đất rộng 3.035m2, ngôi nhà 331m2 này được xây dựng vào năm 1929, có hồ bơi ở sân sau và nhà để xe hai chiếc. Nội thất sang trọng, phòng ăn trang nhã, tiền sảnh rộng rãi, lò sưởi trong cả phòng khách và phòng bếp, và một nhà bếp lớn mở ra khu vực ăn sáng với cửa đôi dẫn ra sân sau của ngôi nhà.

Ngôi nhà được bày trí hết sức nghệ thuật và trang nhã

Phòng khách có nhiều cửa sổ nhìn ra khu vườn xung quanh

Bất động sản là sự kết hợp độc đáo giữa nét quyến rũ cổ điển và tiện nghi đương đại. Nó cũng đúng với phong cách thuộc địa Gruzia khi có kiến ​​trúc tinh tế ở phía sau của khu nhà.

Ngoài hồ bơi nước nóng và bồn tắm nước nóng được bao quanh bởi sân lát đá, sân sau của ngôi nhà bao gồm một khu vườn có hàng rào, cũng như một sân thượng có mái che ở phía sau.

Nhà bếp tiện nghi

Phòng ăn vừa cổ điển vừa hiện đại

Taylor Swift sống với gia đình ở Pennsylvania trước khi chuyển đến Nashville năm 14 tuổi để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Theo Forbes, Swift là một trong những ngôi sao nhạc pop lớn nhất thế giới, có tài sản ròng ước tính 550 triệu USD vào năm 2021 và hiện sở hữu một loạt bất động sản sang trọng trị giá 80 triệu USD.

Quang cảnh bình yên xung quanh biệt thự thời thơ ấu của Taylor Swift

Tài sản của cô bao gồm một dinh thự lịch sử ở Rhode Island trị giá 17,75 triệu USD; các căn hộ trị giá 47,7 triệu USD trong một tòa nhà ở khu phố Tribeca của Thành phố New York; và một điền trang Nashville trị giá 2,5 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.