Tiếp tục thói quen sắm nhà sau khi quen với tình mới chưa bao lâu, Taylor Swift đang tìm mua một căn nhà ở Anh sau khi cặp kè với Harry Styles, nhóm One Direction.

Thực tế trước khi hẹn hò với nam ca sĩ 18 tuổi, Taylor đã có ý định mua một căn nhà ở Anh và giờ cô lại càng có động lực thực hiện mong muốn của mình hơn.




Hẹn hò với Harry Styles bao lâu, Taylor đã tìm mua nhà gần nhà người yêu.

Tin cho hay, nữ ca sĩ 22 tuổi đang nhờ một công ty môi giới bất động sản tìm cho cô một căn nhà gần biệt thự 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) mà Harry vừa sắm ở Bắc London.

“Taylor đã muốn mua một căn nhà ở Anh từ vài tháng trước. Nhưng sau vài tháng không thấy nói đến thì đột nhiên mới đây cô lại yêu cầu công ty bất động sản tìm nhà cho cô càng sớm càng tốt. Cô còn hỏi Harry có muốn đi cùng cô chọn nhà không” – một nguồn tin tiết lộ.


Căn biệt thự gần 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) mà Harry vừa sắm ở Bắc London.

Hai ngôi sao ca nhạc được cho là đã tán tỉnh nhau từ hồi đầu năm nay, nhưng sau đó nhanh chóng chia tay vì Harry lăng nhăng với với người mẫu Mỹ Emma Ostilly.

Chưa kịp buồn chán, Taylor lại bập ngay vào mối tình với anh chàng "con nhà" Conor Kennedy. Nhưng rồi mối tình mới chớm ba tháng của Taylor và Conor cũng kết thúc vào tháng 10 vừa qua, và Taylor trở lại vòng tay của Harry Styles.

Nhưng có vẻ như sự nhiệt tình thái quá của Taylor lại không được tình trẻ ủng hộ. Anh tỏ ra dửng dưng và bạn bè anh cho rằng Harry thích độc thân hơn. “Tôi không rõ là Harry có sẵn sàng với mối quan hệ này hay không, nhưng anh ấy là người luôn hứa đủ thứ với những cô gái anh quen, dù thực tế tôi nghĩ anh ấy thích làm người độc thân hơn”.




Từ trên xuống: Mối tình của Taylor với Jake Gyllehaal, Conor Kennedy hay John Mayer đều nhanh chóng kết thúc.

Về phía Taylor, cô không chỉ nổi tiếng là người đen tình ở Hollywood khi những mối tình của cô với các sao nam nhanh đến rồi cũng nhanh đi, mà còn nổi danh bởi cứ yêu ai là cô lại sắm một ngôi nhà cạnh họ.


Đây là căn biệt thự Taylor mới mua gần nhà Conor Kennedy.


Năm 2010 Taylor tậu một ngôi nhà 2,4 triệu USD (48 tỷ đồng) ở Nashville, Tennessee gần nhà người tình, nam diễn viên Jake Gyllehaal.


Còn đây là căn biệt thự của Taylor gần nhà John Mayer.

Năm 2011, ngôi sao nhạc đồng quê mua một căn biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (70 tỷ đồng) ở Beverly Hills, gần nhà của người tình John Mayer. Năm 2010 khi đang hẹn hò với nam diễn viên Jake Gyllehaal, cô lại tậu một ngôi nhà 2,4 triệu USD (48 tỷ đồng) ở Nashville, Tennessee gần nhà Jake. Và mới đây nhất, cô bỏ ra 4,8 triệu USD (96 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự xa hoa ở Cape Code, Massachusetts, gần khu nhà nghỉ nhà Kennedy khi cô đang hẹn hò Conor Kennedy.

Tình trường của Taylor không biết sẽ trắc trở đến bao giờ, nhưng cô vẫn luôn mong mỏi sẽ tìm được người chia sẻ với cô phần đời còn lại: “Tôi muốn tìm được một người sống với mình trọn đời và được bận rộn chăm đàn con nhỏ” – Taylor tâm sự trên tạp chí Cosmopolitan.

Theo Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.