Bây giờ Taylor đã độc thân nên cô muốn bắt đầu 1 khởi đầu hoàn toàn mới cho mình và quyết định bán căn nhà gần tình cũ - Conor Kennedy.

Taylor đã mua ngôi nhà khi đang hẹn hò với Conor nhưng cặp đôi đã chia tay sau khi hẹn hò được 3 tháng. Taylor Swift không có cơ hội trở thành một thành viên nhà Kennedy nữa nên người đẹp 23 tuổi vừa bán căn nhà $ 4,8 triệu đô của mình ở Hyannis Port, Massachusetts. Nữ ca sĩ nhạc đông quê thậm chí còn lãi gần 1 triệu đô trong lần bán bất động sản này.








Biệt thự Taylor mua ở gần nhà Conor

Taylor mua nhà cách đây 7 tháng nhưng cô chưa có cơ hội đến ở, nhưng Taylor cũng kịp cải tạo phòng tắm theo sở thích của mình. Taylor Swift bán căn biệt thự tuyệt đẹp với giá 5,6 đô cho 1 cặp đôi yêu thích căn hộ này từ lâu.

Đại lý bất động sản Bob Kinlin bên giúp Taylor bán nhà cho biết: "Tôi không hề gặp Taylor, nhưng tôi làm việc với người đại diện của cô ấy".


Xuất hiện trong tạp chí tạp chí Vanity Fair, Taylor chia sẻ: "Mọi người thường nói rằng tôi hay mua nhà gần những chàng trai mà tôi thích. Sự thật gần như là đúng như thế. Nhưng khi tôi bình tĩnh lại thì tôi thấy quả là "chi mạnh tay"... Nhưng nó cũng có ích lợi gì đó. Nếu ai đó có tin đồn mang thai, mọi người sẽ tìm hiểu sự thật trong suốt 9 tháng kể từ khi có thông tin. Còn nếu có tin đồn mua nhà, họ sẽ khó tìm được sự thật khi bạn không hề có mặt tại căn nhà đó". Và sự thật ở đây cô đã có mua biệt thự gần nhà Conor và đó là 1 thương vụ có lãi.

Trangmory (AFamily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.