CafeLand - Phòng khách nhà ống là trung tâm của một ngôi nhà, không chỉ là nơi gặp gỡ tiếp xúc với khách mà còn là nơi thể hiện thẩm mỹ của tổng thể căn nhà nhà. Với xu hướng thiết kế hiện đại thì việc tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống đang được sự quan tâm của các gia chủ.

Nhà ống với đặc trưng hẹp ngang, nên khi thiết kế nội thất cần sự sáng tạo, khéo léo nhất là trang trí nội thất phòng khách nhà ống, mang lại không gian thoải mái, tiện nghi nhất.

Điểm nhấn nội thất phòng khách nhà ống bằng bộ bàn ghế

Không cần quá cầu kỳ, một bộ ghế sô pha đơn màu giản dị giúp không gian phòng khách trông nhỏ gọn, tinh tế.

Điểm nhấn phòng khách nhà ống nổi bật với bộ ghế sô pha màu xám sáng kết hợp với những gối tựa nhiều màu mang lại không gian thư giãn mà sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Màu sắc trang trí nội thất phòng khách

Sử dụng những gam màu sáng nhã nhặn, đơn giản như trắng, kem, be ... như đánh lừa thị giác biến hóa phòng khách như rộng rãi hơn mà còn hài hòa, đẹp mắt.

Hoặc bạn có thể chọn màu sắc đối lập tổng thể phòng khách tạo ra điểm nhấn thú vị, không nhàm chán của phòng khách.

Nội thất phòng khách nhà ống với tranh treo tường, đèn trang trí

Trang trí phòng khách nhà ống bằng những bức tranh treo tường nghệ thuật thể hiện được cá tính, phong cách và sự tinh tế.

Kết hợp thêm đèn trang trí làm cho phòng khách thêm phần lung linh, nổi bật, trần nhà trở nên thẩm mỹ mà tráng lệ hơn.

Trang trí phòng khách nhà ống với cây xanh

Cây xanh giúp nội thất phòng khách nhà ống nổi bật hơn, tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi thiên nhiên kết hợp cùng tông màu trắng giúp không gian như được mở rộng.

Những cây tiểu cảnh nhỏ ngoài để trang trí phòng khách nhà ống còn tạo điểm nhấn còn giúp ngôi nhà hợp phong thủy hơn.

Nội thất phòng khách nhà ống nổi bật với vách ngăn và cầu thang

Vách ngăn cầu thang làm điểm nhấn trong nội thất phòng khách nhà ống được nhiều gia chủ ưa thích, vừa trang trí lại vừa ngăn cách với các khu vực khác.

Ngoài để đi lại thì cầu thang còn mang giá trị thẩm mỹ, tạo cảm giác không bị gò bó trong không gian nhà khi trang trí phòng khách nhà ống.

Điểm nhấn nội thất phòng khách nhà ống với gỗ và thảm lót sàn

Với đồ nội thất hay những chiếc kệ gỗ làm điểm nhấn cho phòng khách nhà ống thêm phần gần gũi mà mang lại sang trọng cho ngôi nhà.

Tuy đơn giản mà sang trọng lại không tốn nhiều chi phí thì thảm lót sàn mang đến màu sắc, vẻ đẹp sinh động cho phòng khách của bạn.

  • Mẫu thiết kế cầu thang nhà ống đẹp

    Mẫu thiết kế cầu thang nhà ống đẹp

    CafeLand – Các mẫu nhà ống thường có chiều ngang hạn chế, do đó xây thêm tầng là giải pháp tối ưu cho nhiều gia đình. Khi đó, thiết kế cầu thang nhà ống vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được an toàn kết nối các không gian sinh hoạt trong nhà.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.