CafeLand – Dưới đây là 15 mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng mà bạn có thể tham khảo để làm mới không gian sống của mình.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp

Dưới đây là các mẫu trần thạch cao phòng khác nhà ống đẹp hiện nay

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống

Trần thạch cao hết hợp đèn led ẩn và quạt đèn trần vừa hiện đại vừa đa năng, mang lại cái nhìn thẩm mỹ cao cho phòng khách nhà ống. Mẫu trần thạch cao này vừa hiện đại lại sang trọng.

Trần thạch cao phẳng đơn giản

Trần thạch cao phẳng đơn giản được điểm nhấn bởi chiếc đèn quạt trần mạ vàng sang trọng thích hợp với màu sắc nội thất phòng khách này.

Trần giật cấp kết hợp với đèn chùm

Chỉ đơn giản là trần giật cấp kết hợp với đèn chùm theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Mẫu trần thạch cao này luôn là lựa chọn hàng đầu được yêu thích nhất.

Trần thạch cao phẳng đơn giản với đèn chùm tam giác

Trần thạch cao phẳng đơn giản với đèn chùm tam giác cũng là một ý tưởng thú vị cho phòng khách này.

Trần thạch cao phẳng kết hợp với một chiếc đèn chùm lộng lẫy

Đối với gia chủ yêu thích sự mới mẻ, độc đáo chỉ cần thiết kế trần thạch cao phẳng kết hợp với một chiếc đèn chùm lộng lẫy sẽ tạo sự bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trần thạch cao giật cấp đơn

Trần thạch cao giật cấp đơn với các thiết kế đèn hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng khách này.

Phòng khách với nét tối giản và sử dụng màu sắc tương phản

Phòng khách mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại với nét tối giản và sử dụng màu sắc tương phản đặc trưng để mở rộng không gian.

Kiểu trần làm cho căn phòng sinh động hơn

Kiểu trần này làm cho căn phòng sinh động hơn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và lộng lẫy đồng thời giúp tạo cảm giác không gian như được mở rộng hơn.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đơn giản

Đơn giản nhưng vẫn tinh tế là nét đẹp kinh điển trong kiến trúc mà mẫu trần thạch cao này được thể hiện một cách vô cùng xuất sắc.

Trần thạch cao cách điệu đơn giản

Trần thạch cao cách điệu đơn giản nhưng tinh tế với đèn ẩn chạy dọc trần nhà mang đến vẻ tươi mới cho phòng khách.

Trần thạch cao giật cấp đơn giản cùng với đèn chùm thả

Phòng khách với trần thạch cao giật cấp đơn giản cùng với đèn chùm thả độc đáo mang lại cái nhìn vừa hiện đại vừa nghệ thuật.

Trần thạch cao sang trọng, hiện đại

Trần phòng khách được pha trộn giữa mảng trần thạch cao sang trọng, hiện đại với nét mộc mạc của khung trần gỗ và được điểm nhấn bởi đèn chùm thả nghệ thuật.

Trần nhà thạch cao không màu sắc bắt mắt

Trần nhà thạch cao không màu sắc bắt mắt nhưng được điểm nhấn bởi những chiếc đèn treo tường lấp lánh đẹp lung linh huyền ảo.

Những mẫu trần thạch cao đơn giản

Thay vì lựa chọn những mẫu trần thạch cao cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những mẫu trần thạch cao đơn giản và trang trí bằng những chiếc đèn chùm vô cùng đẹp mắt, độc đáo ấn tượng.

Trần thạch cao với đường viền đen và gỗ

Trần thạch cao với đường viền đen và gỗ cách điệu kết hợp với đèn chùm sang trọng mang lại không gian sống hiện đại cho gia chủ.

  • 5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ sang trọng

    5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ sang trọng

    CafeLand – Trần nhà bằng chất liệu thạch cao được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay bởi sự tối ưu hóa mà trần thạch cao mang lại như đẹp, rẻ, thi công dễ dàng cùng với khả năng chống ẩm, chống cháy, cách âm,…tốt.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.