CafeLand - Đại dịch Covid-19 vô tình tạo điều kiện cho nhiều người có thêm thời gian để sửa chữa và cải tạo lại nhà ở.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi CouponFollow với hơn 1.000 chủ nhà, những người đã dành thời gian để sửa chữa và tân trang lại nhà ở của họ trong thời gian đại dịch vừa qua, phần lớn cho biết điều này giúp họ cảm thấy thoải mái hơn.

Khoảng 34% người được hỏi cho biết việc sửa chữa nhà ở giúp tinh thần họ thoải mái hơn sau khi phải ở nhà trong thời gian quá dài. Ngoài ra, 49% người tham gia khảo sát cho biết điều đó mang lại cho họ cảm giác thích thú khi được ở trong một ngôi nhà mới và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, 55% chủ nhà cho biết nếu không có sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng họ sẽ chưa sửa chữa lại nhà ở của mình.

Các nhà nghiên cứu cho biết: “Kết quả của cuộc khảo sát này cho thấy một số điểm tích cực mà đại dịch Covid-19 vô tình tạo ra. Trong thời gian phải thực hiện các chính sách giãn cách xã hội, nhiều người đã có thêm thời gian để nghĩ về chỗ ở của họ”.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người thực hiện việc sửa chữa nhà ở để cố gắng thu lại nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai khi có tới một phần tư số người được hỏi cho biết họ có ý định bán nhà trong vòng 5 năm tới.

Những thứ được các khách hàng chú ý và quan tâm nhiều nhất cho việc sửa chữa và cải tạo trong thời gian đại dịch vừa qua là sửa chữa và trang trí phòng tắm, phòng khách cũng như sơn sửa lại nhà cửa.

  • Những kiến trúc nhà cộng đồng Việt Nam được vinh danh trên trên báo Mỹ

    Những kiến trúc nhà cộng đồng Việt Nam được vinh danh trên trên báo Mỹ

    CafeLand - Kiến trúc dựa trên thiết kế nhà ở nông thôn và các dinh thự truyền thống đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các công trình di sản và nghề thủ công của địa phương.

  • 7 vị trí đặt bàn thờ “hao tài” gia chủ cần tránh

    7 vị trí đặt bàn thờ “hao tài” gia chủ cần tránh

    CafeLand – Bàn thờ không chỉ là nơi con cháu bày tỏ lòng thành kính của mình đối với ông bà, tổ tiên mà còn là nơi hội tụ nguồn linh khí cho ngôi nhà. Nếu không để ý mà bố trí bàn thờ ở những vị trí dưới đây sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tài vận cũng như sức khỏe gia chủ.

  • Hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc theo phong thủy

    Hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc theo phong thủy

    CafeLand – Với một người mệnh Mộc thích chơi cá cảnh, hẳn sẽ rất tỉ mỉ từ khâu lựa chọn loại cá, kích thước bể cá,… cho đến vị trí lắp đặt trong nhà. Nhưng để phù hợp với phong thủy, hướng đặt bể cá cho người mệnh Mộc vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Anh Nguyễn (Magazine Realtor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.