CafeLand – Màu sắc trong trang trí nhà cửa có tác động rất lớn đến tâm trạng của gia chủ. Kết hợp màu sắc một cách hợp lý giữa màu sơn tường, đồ nội thất giúp ngôi nhà bớt nhàm chán và tạo được sự vui vẻ.

Sự kết hợp giữa màu hồng và xanh lá cây thích hợp trang trí phòng cho các cô gái. Bạn có thể sáng tạo và sử dụng các màu sắc trên nội thất, tường nhà với đa dạng hoa văn và họa tiết.

Các kết hợp của sắc thái xanh cùng màu trắng rất hợp trong mùa hè, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và dịu mát.

Màu vàng và hồng là sự kết hợp màu sắc nữ tính. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn màu pastel hoặc đậm nét của hai sắc thái này.

Kết hợp này tạo sự cân bằng hoàn hảo và hài hòa cho căn phòng của bé gái. Màu bạc hà mát mẻ điểm chút ấm áp của phớt đỏ.

Một sự pha trộn táo báo khi sử dụng màu lam ngọc và gam màu nóng. Bạn có thể tạo sự cân bằng khi thêm sắc trắng, vàng hay thậm chí là màu hồng.

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trông ấm áp và ấm cúng quanh năm, bạn có thể sử dụng tông màu mùa thu ấm áp.

Hầu hết mọi người nghĩ rằng màu xám là nhàm chán. Nhưng khi kết hợp với một màu sáng như màu vàng tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng.

Những sắc màu cầu vồng là sự kết hợp màu sắc sống động nhất và hoàn toàn có thể làm bừng sáng không gian.

Màu hồng ngọt ngào dễ thương và màu xanh tươi mát trang trí hoàn hảo cho căn phòng vào mùa xuân.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.