Đèn trong vườn không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà nó còn làm cho không gian xung quanh khu vườn trở nên gợi cảm và lung linh hơn.
Sân vườn, quán cà phê là những nơi có không gian mở, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên vì thế hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế cũng khá đặc biệt. Đèn ngoại thất thường được lắp thêm bộ cảm nhận hồng ngoại để có thể tự động thắp sáng và được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường ngập nước...

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí

Bạn nên bố trí đèn làm điểm nhấn riêng cho một vài khu vực thật đẹp trong ngoại thất như non bộ, tượng...Hoặc với không gian nhà hàng, quán cà phê, những chiếc đèn treo (đèn thả) sẽ làm cho không gian buối tối thơ mộng, quyến rũ hơn.

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí

Đối với khu vực lối đi lại, ngoài vấn đề ánh sáng đẹp bạn nên quan tâm tới việc chiếu sáng sao cho an toàn, nên sử dụng đèn thấp dọc hai bên lối đi, vừa mang tính trang trí lại có thể điều hướng.

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí

Ngược lại, với khu vực cảnh quan việc chiếu sáng làm sao cho đẹp là vấn đề cốt yếu.Bạn nên sử dụng đèn khuất vào bụi cây, ánh sáng từ đèn rọi hắt ra sẽ khiến cho bụi cây trở nên huyền ảo hơn và sân vườn sẽ có cảm giác rộng hơn với diện tích thực. Còn nếu bạn đã sỡ hữu một sân vườn khá rộng thì việc bố trí những chiếc đèn cây sẽ làm cho khu vườn nhà bạn thêm độc đáo.

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí

Với những sản phẩm đèn trang trí ngoại thất tốt nhất của chúng tôi không gian sân vườn làm của bạn sẽ càng thêm nổi bật.

Sân vườn đẹp hơn với đèn trang trí
Theo Vườn đẹp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh DQSmart

    Giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh DQSmart

    DQSmart cung cấp các giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh toàn diện cho tất cả các dự án thuộc các lĩnh vực như: công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, thể thao…

  • Dấu ấn của Panasonic tại tòa tháp cao nhất Nhật Bản

    Dấu ấn của Panasonic tại tòa tháp cao nhất Nhật Bản

    Ngoài việc nắm giữ vị trí tòa tháp cao nhất Nhật Bản với chiều cao 634m, Tokyo Skytree còn gây ấn tượng với hệ đèn LED độc đáo do Panasonic sản xuất, có thể thay đổi cách trình chiếu theo từng thời điểm....

  • Bí quyết chọn đèn trang trí cho sân thượng

    Bí quyết chọn đèn trang trí cho sân thượng

    CafeLand – Sân thượng là khu vực ngoài trời được nhiều gia đình lựa chọn, thiết kế thành không gian ấn tượng làm nơi thư giãn, vui chơi cùng bạn bè, người thân. Để tạo một không gian “sống ảo” lung linh, thoải mái, bạn có thể dùng các loại đèn trang ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.