DQSmart cung cấp các giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh toàn diện cho tất cả các dự án thuộc các lĩnh vực như: công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, thể thao…

Công ty TNHH MTV Điện Quang Thông Minh (DQSmart) là công ty thành viên của Tập đoàn Điện Quang, được thành lập từ tháng 2.2023. DQSmart chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng đô thị thông minh, tòa nhà thông minh, căn hộ thông minh… đặc biệt dẫn đầu thị trường với giải pháp chiếu sáng thông minh.

Giải pháp thông minh của DQSmart hiện được ứng dụng tại nhiều dự án bất động sản, khu công nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông

Từ 2017, DQSmart có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các chủ đầu tư, nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, có sự thấu hiểu thị trường. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng việc mở rộng hợp tác với đối tác công nghệ trong và ngoài nước để cải tiến, đổi mới sản phẩm.

Định hướng của DQSmart là trở thành tổng thầu độc lập trong việc đảm nhận thực hiện các công trình dự án từ tư vấn, thiết kế, đến liên kết phối hợp với các đơn vị thi công, vận hành thử nghiệm, theo dõi hoạt động và tiến hành cải tiến sau khi đưa vào sử dụng.

Giải pháp điều khiển chiếu sáng thông minh của DQSmart dựa trên sự kết hợp giữa kết nối không dây, cảm biến, bộ điều khiển và các thiết bị an ninh, chiếu sáng điện tử. Tất cả các thành phần này được quản lý bởi hệ thống dựa trên đám mây cho phép người dùng giám sát, điều khiển và tự động hóa hệ thống chiếu sáng của họ từ mọi nơi và mọi lúc.

Ngoài ra, các giải pháp này còn tích hợp với trợ lý giọng nói và loa thông minh để thuận tiện và tương tác hơn.

Cụ thể, các giải pháp DQSmart đang cung cấp bao gồm: giải pháp đô thị thông minh Smart City, cao ốc thông minh Smart Building, căn hộ thông minh Smart Home, chiếu sáng toàn diện Smart Lighting, nhà máy & công nghiệp thông minh Smart Factory & Industry...

Hiện các giải pháp thông minh của DQSmart được ứng dụng phổ biến tại nhiều dự án bất động sản, khách sạn resort, nhà máy, khu công nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông, nhà ở, giúp tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Ánh sáng và đèn trang trí trong nhà

    Ánh sáng và đèn trang trí trong nhà

    CafeLand - Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng cho căn nhà. Tuyệt vời nhất là một căn nhà với những khung cửa sổ rộng mở ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên trong điều kiện hiện nay thì những căn nhà lô góc hay những căn hộ chung cư 2 – 3 mặt thoáng không có nhiều và thường có mức giá cao hơn giá trung bình.

  • Đèn trang trí phòng khách chung cư

    Đèn trang trí phòng khách chung cư

    CafeLand – Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, bạn có nhiều lựa chọn đèn trang trí phòng khách chung cư, giúp không gian sống thêm ấn tượng, độc đáo hơn.

  • Đèn trang trí phòng khách biệt thự thêm sang trọng

    Đèn trang trí phòng khách biệt thự thêm sang trọng

    CafeLand - Đèn trang trí là vật không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách mỗi ngôi nhà, đặc biệt là là khách biệt thự. Các mẫu đèn trang trí không chỉ đáp ứng công năng về chiếu sáng mà còn thể hiện được sự sang trọng, bề thế của không gian phòng khách biệt thự.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.