CafeLand – Bằng vật liệu, chi tiết trang trí lạ mắt đầy bất ngờ, thậm chí là kỳ quặc cùng cách sắp xếp không gian sáng tạo, những phong cách trang trí sau đây thực sự gây ấn tượng mạnh và làm đảo lộn thế giới nội thất.

Gạch ốp tường vảy cá

Một trong những xu hướng đầu tiên có thể kể đến là gạch ốp tường phòng tắm hình vảy cá. Thay vì những viên gạch màu sắc cổ điển, tối giản như thường thấy ở các công trình phong cách chiết trung, gạch vây cá màu xanh lam nổi bật đã trở thành sự yêu thích của nhiều người. Đặc biệt là những ai thích biển cả, gần gũi thiên nhiên.

Gối ném thủ công

Trang trí nhà bằng các chi tiết thủ công, may tay cũng là xu hướng khiến nhiều mê mẩn và phát cuồng. Ở đây, đơn giản với gối ném, bức tranh nghệ thuật treo tường với các họa tiết may thủ công mang đến một cái nhìn ấn tượng.

Chi tiết hình học

Lối trang trí nhà với các chi tiết phong cách hình học đã có từ nhiều thập niên trước. Tuy nhiên, trong năm qua và cả hiện nay, xu hướng này ngày càng cách tân hiện đại và tối giản. Đó có thể là gạch ốp tường màu sắc trang nhã như trong căn phòng này, hay có thể là các chi tiết khác như sàn nhà, đèn trang trí,…

Tường ốp ván gỗ

Tường ốp ván gỗ mới được dùng trang trí nội thất trong thời gian gần đây. Nó để lại dấu ấn kiến trúc hiệu quả cho mỗi công trình với bất kỳ lứa tuổi và phong cách nào. Đối với những người kị màu trắng, bạn có thể sơn bất cứ màu nào mà bạn muốn.

Tấm lót ghế bằng lông

Đa số là lông giả nhưng những tấm lót ghế bằng lông thế này sẽ khiến không gian trỏ nên ấm áp và đầy phong cách.

Cồng kềnh nhưng thoải mái

Nội thất phong cách thoải mái của những năm 70 cũng đã quay trở lại. Cho dù trông có vẻ hơi cồng kềnh song những chiếc “ghế lười” hay ghế túi đậu được nhiều người bố trí trong nhà.

Phong cách Shibori

Shibori là kỹ thuật nhuộm vải truyền thống của người Nhật Bản. Màu sắc sử dụng thường được lấy từ tự nhiên, khá đa dạng. Xu hướng may gối, thảm lót sàn nhà bằng kỹ thuật này cũng đang ngự trị trong thế giới nội thất.

Tủ bếp 2 tông màu

Nhà bếp hiện đại đang thay đổi. Nếu như trước đây, tủ bếp thường chỉ có một màu thì hiện nay rất nhiều người chuyển qua sử dụng tủ bếp phối hợp hai tông màu với nhau. Các cặp màu phổ biến là đen-trắng, xám-trắng hay các màu trung tính phối hợp với màu đậm khác.

Đèn chùm hiện đại

Những mẫu đèn chùm mảnh khảnh cũng không thể tách khỏi xu hướng hiện nay. Chúng phù hợp với nhiều phong cách nhà và có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.