CafeLand - Dưới đây là những mẫu sofa gỗ chữ L mang phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung rất phù hợp với phòng khách gia đình nhà bạn.

Lý do khiến sofa gỗ chữ L được ưa chuộng

Sofa gỗ chữ L có rất nhiều tính năng ưu việt, hiện đại với kiểu dáng sang trọng và đặc biệt phần đệm có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh cũng như đặt được mọi ngóc ngách trong không gian.

- Sofa gỗ chữ L phù hợp với không gian phòng khách bởi nhiều tính năng mà nó mang lại, đồng thời nó cũng không kén chọn trong không gian bài trí, dù là phòng khách rộng hay hẹp, to haynhỏ, hình vuông hay chữ nhật thì gia chủ đều có thể dễ dàng bày trí mẫu ghế sofa này.

- Sofa gỗ chữ L giúp tiết kiệm được diện tích không gian: Với thiết kế dạng góc, ghế sofa chữ L có thể bài trí được một cách linh hoạt và giúp tiết kiệm được diện tích căn phòng, tăng không gian sinh hoạt lên đáng kể.

- Sofa gỗ chữ L mang lại sự linh hoạt và tiện ích: Với mẫu mã đẹp, thiết kế dạng rời giúp gia chủ bớt đau đầu về bố trí, sắp xếp. Đồng thời có ngăn kéo giúp lưu trữ được rất nhiều vật dụng, đồ dùng.

- Sofa gỗ chữ L mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn.

- Chất liệu sofa gỗ chữ L từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ đỏ, … và tất cả đã được qua xử lý phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bởi vậy sofa gỗ chữ L đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ, độ bền.

Những mẫu sofa gỗ chữ L cho phòng khách hiện đại

- Sofa gỗ chữ L bằng gỗ tự nhiên: Đây là mẫu đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay bởi vừa đơn giản lại đầy sự tinh tế, hiện đại với những khối hình học.

- Sofa gỗ chữ L hiện đại: Với kiểu dáng sang trọng kết hợp với bàn trà trẻ trung, chất liệu gỗ tự nhiên. Tất cả tạo nên một bộ sản phẩm hài hòa, tiện nghi và đẳng cấp.

Nếu bạn đang thích một không gian mới mẻ, sinh động thì sofa gỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất, với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp cùng da bọc ghế keyston mang nhiều tông màu sống động.

- Sofa gỗ chữ L có ngăn kéo: Bộ sofa này sẽ bao gồm 1 ghế đơn, 1 ghế băng và 1 bàn trà sang trọng. Đặc biệt là có ngăn kéo được thiết kế sẵn để chứa đựng được rất nhiều đồ, vật dụng giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa không gian.

- Sofa gỗ chữ L nhỏ gọn: Đây là thiết kế dành riêng cho những hộ gia đình có diện tích eo hẹp, với kiểu dáng chữ L sẽ mang lại một không gian tuy nhỏ nhưng đầy sự tinh tế, sang trọng.

- Sofa gỗ chữ L cao cấp: Đây là mẫu thiết kế hứa hẹn mang lại một không gian phòng khách sang trọng bởi từ chất liệu cho đến nệm bọc đều là hàng cao cấp.

Chủ đề: Sofa phòng khách,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.