CafeLand – Để tô điểm cho phòng khách, bạn có thể chọn mua bộ ghế sofa cho phù hợp, hài hòa với không gian phòng. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua ghế sofa trang trí phòng khách đón tết.

Kích thước ghế sofa trang trí nhà đón tết

Trước khi chọn mua ghế sofa, bạn phải đo đạc cẩn thận không gian nhà mình, để đảm bảo kích cỡ sofa vừa vặn.

Bạn cần lưu ý đến chiều dài, chiều sâu và chiều cao của ghế sofa. Chiều sâu của ghế thường không đổi, dù là sofa cỡ lớn hay cỡ nhỏ. Chiều cao ghế thường dao động khoảng 45 – 50 cm, tùy không gian phòng khách để lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Trường hợp ở chung cư, bạn cần cân nhắc kích thước cửa ra vào, thang máy vận chuyển đồ xem có vừa không. Bạn cũng có thể chọn kiểu sofa dáng thấp hay sofa có phần chân tháo rời hoặc sofa có thể tháo ra thành các phần nhỏ hơn để vận chuyển dễ dàng.

Chất lượng khung ghế sofa trang trí nhà đón tết

Bạn muốn chiếc sofa sử dụng được nhiều năm thì nên đầu tư tối đa vào chất lượng khung sofa. Gỗ cứng luôn là lựa chọn tốt nhất nên cần kiểm tra kỹ lưỡng và yêu cầu nhà sản xuất bảo hành về chất lượng khung, để tranh mua phải ván dăm hoặc kim loại.

Để kiểm tra độ vững chắc của khung bằng cách dùng hai tay lắc mạnh sofa về phía trước – sau, trái – phải. Kiểm tra xem khung được nối bằng lỗ mộng hoặc ghép lại với nhau rồi dùng keo dính là tốt nhất, khung được đóng đinh sẽ không kiên cố và không bền.

Chú ý đến chất lượng đệm ghế sofa

Để thoải mái khi sử dụng, bạn nên chọn loại đệm kết hợp cả lông vũ tự nhiên và mút bọt biển bởi mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Với lông vũ tạo sự thoải mái nhưng dễ bị dồn cục còn mút bọt biển, bông có thể bị giãn, biến dạng theo theo thời gian.

Kiểm tra vải bọc ghế sofa trang trí nhà đón tết

Bạn nên chọn vải bọc từ chất liệu tổng hợp, với gia đình bận rộn hay nuôi con nhỏ, thú cưng thì nên chọn loại vải dễ dàng vệ sinh hay làm sạch bằng máy giặt, mà không cần phải thuê dịch vụ tốn tiền.

Lựa chọn màu sắc ghế sofa trang trí nhà đón tết

Bạn có thể chọn những tông màu nổi như màu đỏ, màu cam, hồng,… để mang sắc xuân vào phòng khách đem lại niềm vui và hạnh phúc, tạo nên sự phá cách trong ngôi nhà.

Lựa chọn kiểu dáng ghế sofa trang trí nhà đón tết: tùy thuộc vào không gian phòng khách nhà bạn để chọn kiểu dáng sofa phù hợp với 3 kiểu dáng sofa văng và góc sofa thông minh có thể chuyển từ văng sang góc linh hoạt.

Với không gian phòng khách lớn bạn có thể chọn sofa da, còn với những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ bạn có thể kết hợp nhiều văng giúp cho phòng khách rộng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.