CafeLand – Ghế sofa là nội thất phòng khách không thể thiếu trong căn hộ chung cư. Dưới đây là một số lưu ý và mẫu ghế sofa trang trí nội thất phòng khách chung cư bạn có thể tham khảo.

Lưu ý khi chọn sofa cho nội thất phòng khách chung cư

+ Chất liệu: Cần cân đối nhu cầu sử dụng chung của các thành viên. Nếu nhà có con nhỏ, trẻ sơ sinh thì không nên chọn sofa nỉ (dễ bẩn, vi khuẩn…) hay sofa gỗ (cứng quá cũng ko tốt với trẻ). Mà nên chọn sofa da sẽ tốt hơn (sạch sẽ, dễ vệ sinh). Trong khi nếu các thành viên trong gia đình đều lớn, ưa sạch sẽ gọn gàng…thì sofa nỉ lại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái hơn.

+ Về thiết kế: Chọn kích thước và thiết kế sofa phù hợp với không gian nhà và số lượng người ngồi thường xuyên. Nếu phòng khách nhỏ thì nên chọn sofa văng để đỡ tốn diện tích, dành không gian cho các nhu cầu khác.

+ Màu sắc và kiểu dáng ghế sofa trang trí cần hài hòa với tổng thể chung của nội thất phòng khách chung cư. Khi đi chọn nên tham khảo qua ý kiến của các thành viên trong nhà hoặc chọn màu theo phong thủy.

Một số mẫu ghế sofa trang trí

Ghế sofa bọc da thật: Da không thấm nước, càng dùng lâu da càng bóng mượt, dễ dàng vệ sinh cho không gian nội thất phòng khách chung cư thêm sang trọng. Tuy nhiên mẫu ghế sofa trang trí này chỉ có đơn sắc, không phong phú hoa văn.

Ghế sofa bọc vải: mềm mại, bề mặt thêu dệt đường nét bắt mắt, họa tiết sống động.

Tuy nhiên loại ghế sofa trang trí này thấm nước nhanh, khó lau chùi khi vấy bẩn nên khi sử dụng cần lưu ý.

Ghế sofa gỗ làm cho nội thất phòng khách chung cư thêm sang trọng. Đây là loại ghế sofa được ưu chuộng nhiều nhất ở Nhật Bản, Hàn Quốc…

Sofa hình tròn được chia thành năm phần mà bạn có thể sắp xếp lại theo ý muốn - phần giữa có thể phục vụ như một chiếc ghế dài hoặc ghế bọc nệm. Các mảnh kết thúc có thể kéo đi và tăng gấp đôi như chỗ ngồi thêm cho khách.

Ghế sofa trang trí tích hợp lưu trữ.

Ghế sofa đa năng có thể làm giường ngủ khi cần thiết, giúp tối đa hóa không gian cho những căn hộ có diện tích hạn chế.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Điểm mặt những sai lầm khi lắp điều hòa gây tốn điện, thiết bị nhanh hỏng

    Điểm mặt những sai lầm khi lắp điều hòa gây tốn điện, thiết bị nhanh hỏng

    Lựa chọn công suất không phù hợp, lắp đặt điều hòa sai vị trí là một trong những sai lầm mà ai cũng dễ dàng mắc phải khiến điều hòa hỏng nhanh chóng, hóa đơn tiền điện tăng mạnh.

  • Chọn rèm cửa cho phòng khách chung cư đẹp

    Chọn rèm cửa cho phòng khách chung cư đẹp

    CafeLand - Rèm cửa là đồ trang trí được sử dụng nhiều trong phòng khách căn hộ chung cư. Chọn được rèm cửa chung cư đẹp vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà lại mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn....

  • Trang trí phòng khách nhà vuông cho căn hộ chung cư

    Trang trí phòng khách nhà vuông cho căn hộ chung cư

    CafeLand - Phòng khách là tâm điểm của một ngôi nhà, thể hiện lên phong cách hay gu thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn trang trí nội thất phòng khách nhà vuông cho căn hộ chung cư một cách hợp lý nhất giúp bạn hoàn thiện không gian...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.