Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn.

Tác dụng của ghế sofa trong phòng ngủ

Sofa trong phòng ngủ thường là loại sofa có kích thước nhỏ gọn, được dùng để nghỉ ngơi, thư giãn hay xem tivi trong phòng ngủ, nó còn là một điểm nhấn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

- Ghế sofa phòng ngủ giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại, laptop trên giường ngủ, việc làm này gây ảnh hưởng không tốt đến cột sống cũng như mắt và cổ. Làm việc trên chiếc ghế sofa phòng ngủ sẽ tạo sự thoải mái và tập trung hơn khi bạn làm việc.

- Sofa trong phòng ngủ có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn tạo được một góc thư giãn đầy lý tưởng. Bạn có thể đặt sofa cạnh một chiếc bàn nhỏ để thuận tiện trong việc đọc sách, uống trà, xem phim,… Tính nhỏ gọn của chúng rất thuận tiện trong việc di chuyển hay thay đổi vị trí.

- Sofa cho phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ cho không gian bởi có khá nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, thiết có nhiều kiểu độc đáo nên dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích mọi người. Có thể phối hợp với bàn làm việc hoặc bàn trang điểm thành một bộ nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Lưu ý khi chọn ghế sofa phòng ngủ

- Kích thước phòng khi bố trí sofa: Nên xem trước diện tích trống của căn phòng để dễ chọn lựa kiểu dáng, kích thước của ghế sofa, tránh làm cho căn phòng trở nên chật chội, bí bách.

- Bố trí sofa phòng ngủ: Gia chủ nên chọn những chiếc ghế sofa cho phòng ngủ có mẫu mã, màu sắc phù hợp với thiết kế căn phòng, nên được bố trí rộng rãi, thoải mái trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đặt sofa ở gần các góc phòng như ở gần kệ sách, bàn trang điểm, hoặc gần cửa sổ. Tránh đặt ở chính giữa phòng hoặc cửa ra vào sẽ gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt.

- Chất liệu sofa cho phòng ngủ: nên được chọn chất liệu phù hợp với căn phòng. Thông thường, chất liệu vải nỉ hoặc nhung thường được lựa chọn với giá thành hợp lí mà rất thoải mái trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, ở những căn phòng theo đuổi phong cách sang chảnh thì sofa bọc da sẽ phù hợp hơn.

- Cách vệ sinh, bảo quản sofa: Người dùng Trong quá trình sử dụng, nếu biết cách chăm sóc, bảo quản sản phẩm thì sẽ rất tốt. Vì việc bảo quản là vô cùng quan trọng và cần thiết. Để thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản, khi mua hàng, gia chủ nên hỏi kỹ cơ sở cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc vệ sinh, bảo trì, hỗ trợ, bảo dưỡng,...

- Các vật dụng đi kèm: như là thảm lót sàn, thảm lót sofa, gối tựa, khăn bàn, kệ đa năng, tủ sách,... cần lựa chọn màu sắc, hoa văn, hình dáng phù hợp với ghế sofa.

Mẫu ghế sofa đẹp, phổ biến hiện nay

Ghế Sofa mini cho phòng ngủ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình yêu thích sự trẻ trung với những gam màu sáng, góp phần mang lại một phòng ngủ ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao. Với những không gian có diện tích hạn chế thì bạn đừng bỏ qua mẫu sofa này.

Với các thương hiệu sản xuất nội thất Xuyên Á, Zoza Furniture... Mức giá tham khảo từ 2 triệu đồng.

Mẫu sofa giường Nếu bạn muốn sở hữu bộ sofa kết hợp chức năng giường ngủ rộng rãi thì đừng bỏ qua. Nó rất đơn giản mà lại vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có kích thước trên 1.8m phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và rộng.

Sofa rộng rãi có sức chứa lên đến 3,4 người. Khi chuyển đổi thành giường ngủ sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

Sofa đa năng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng. Ngoài chức năng vừa làm ghế vừa làm giường thì sofa đa năng còn có nhiều chức năng khác. Đặc biệt, nó được thiết kế rộng rãi đủ cho 1 - 2 người sử dụng thoải mái.

Ghế sofa thư giãn phòng ngủ: Những mẫu ghế sofa phòng ngủ với chức năng thư giãn thường chia thành 2 phần: phần thoải và phần cao để dựa. Với thiết kế này thuận tiện cho khách hàng ngồi tựa hoặc nằm để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế ghế sofa thư giãn phòng ngủ theo đường cong của lưng tạo thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Mẫu ghế sofa thích hợp cho việc đọc sách.

Sofa bệt mang đến cho gia chủ một trải nghiệm tuyệt vời trong không gian phòng ngủ. Được thiết kế tinh tế, chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Đặc biệt, nó có màu sắc khá hài hòa phù hợp với mọi không gian mang nhiều phong cách khác nhau.

Sofa bệt hình chữ nhật là mẫu sofa dành cho các gia đình yêu thích các sản phẩm đa năng. Có thể gấp gọn, mở rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Mẫu sofa phòng ngủ đơn giản.

Ghế sofa văng đôi cho phòng ngủ: có nhiều kích cỡ: 1m4 – 1m6 – 1m8. Nhìn chung chúng rất gọn gàng, ít tốn diện tích khi được kê dựa sát mép tường. Đối với các mẫu sofa giường đẹp này, bạn vừa có thể ngồi vừa có thể nằm, rất tiện khi bạn muốn nằm để xem một bộ film hay đọc một cuốn sách.

  • 6 bí quyết chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

    6 bí quyết chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Nếu bạn có một phòng khách nhỏ, việc lựa chọn ghế sofa phù hợp càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để giúp ngôi nhà của bạn không bị thu hẹp về mặt diện tích cũng như cảm quan.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.