CafeLand - Ngôi nhà với thiết kế theo phong cách hiện đại là của cặp vợ chồng và 2 con nhỏ tọa lạc tại Quận 2.

Giải pháp cho ngôi nhà là sử dụng thiết kế lệch tầng, thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có nhiều không gian mở vì vậy cha mẹ có thể theo dõi, quan sát con cái khi làm việc riêng hay nội trợ.

Để tránh ánh nắng phía Tây, mặt tiền của ngôi nhà được chia thành các ô vuông kích thước khác nhau để giảm ánh nắng chiếu vào cửa.

Ngoài ra, vị trí của các ô vuông cũng được kết hợp hài hòa, ăn ý với hướng nhìn từ các phòng ngủ tại các tầng.

Đặc biệt ở tầng 2 và 3 có những khu vườn, nhà vệ sinh nhỏ được bố trí ở phía trước để giảm bớt ánh nắng phía Tây. Nó làm cho không gian chính ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Hơn nữa, kiến trúc sư đã thiết kế các giếng trời trên đỉnh mái giúp cho ánh nắng có thể chiếu vào bên trong làm sáng lan tỏa bên dưới mà không cần điện. Cầu thang sử dụng chất liệu kính kết hợp gỗ nhằm mở rộng tầm nhìn đến các không gian chuyển tiếp khác.

Ngôi nhà có diện tích 86m2, 3 tầng, trong đó tầng 1 gồm phòng ngủ của cha mẹ kết nối với phòng ngủ của con bằng những bậc thang và không gian vui chơi dành cho con nằm chính giữa.

Tại tầng 2 được phân chia phù hợp như không gian thờ, không gian giặt, phơi, nhà kho, liền kề là một khu vườn nhỏ, tại đây có thể nhìn thấy không gian sinh hoạt chung giữa tầng 1. Tầng trên cùng là sân thượng xanh mát.

Bản vẽ mặt bằng

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.