CafeLand - Ngôi nhà được xây dựng trên một khu đất có diện tích 9m x 11m gần ngã tư của một tuyến phố lớn ở Nam Định, nơi có mật độ giao thông khá lớn.

Kiến trúc sư bắt đầu thiết kế bằng cách tạo ra một khối hộp với mặt tiền tối giản và sử dụng những kỹ thuật điêu khắc ngay các vị trí cửa sổ, logia để lấy ánh sáng cho các phòng bên trong.

Bên trong những khối hộp tối giản và hiện đại này là các block không gian truyền thống với nhiều mái nhà, cổng nhỏ, mái hiên trong lõi được ví như 1 tuyến phố thành chiều thẳng đứng.

Tầng 1 là không gian tiếp khách, tầng lửng gồm bếp và phòng ăn, tầng 3 là tầng dành cho trẻ với gam màu xanh, có diện tích rộng rãi, thoải mái an toàn để trẻ chơi, học và ngủ. Cuối cùng là tầng 4 là tầng có nhiều chức năng như phòng thờ, phòng học và phòng ngủ dành cho trường hợp khách ở lại.

Tầng 4 là không gian yêu thích nhất vì có khi vườn nhiệt đới chuyển tiếp, kết nối giữa phòng học, phòng thờ, cũng là nơi gia chủ uống trà, thiền vào sáng sớm hoặc tối hay tiếp những vị khách đặc biệt.

Mặt bằng kiến trúc các tầng ngôi nhà

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.