CafeLand - Mỗi không gian đều được gia chủ sáng tạo bằng một chủ đề, một sắc thái khác nhau tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc sống đầy phong phú của cả gia đình.

Được trang trí với khá nhiều vật dụng, đồ nội thất nhưng lại không có cảm giác bí bách, rối mắt thậm chí mang về một phòng khách ấn tượng, hài hòa.

Không gian phòng khách là nơi hội tụ của hai phong cách thiết kế của chiết trung và đương đại, đồng thời màu sắc cũng được xếp lớp một cách hòa hợp với các màu trung tính, nhẹ nhàng.

Trong khi phòng ăn lại tươi tắn, trẻ trung hơn khi lựa chọn các gam màu tươi sáng: xanh, trắng, xám...

Góc thư giãn, nghỉ ngơi được trang trí khá tỉ mỉ, chi tiết cùng thảm, đệm, gối, đèn... Đặc biệt không quên kết hợp cả cây xanh để tạo nên một không gian đầy sự thoải mái.

2 chiếc ghế xanh. tím sẽ tô điểm cho căn phòng làm việc, đọc sách thêm rực rỡ sắc màu. Bên cạnh cửa sổ lớn mang ánh sáng ngập tràn không gian.

Căn bếp hiện đại, quyến rũ nhờ sự sáng tạo trong thiết kế, trang trí tài tình của người nghệ sĩ.

Chiếc tủ vừa có khả năng lưu trữ lớn vừa là kệ trang trí khá bắt mắt. Mọi vật dụng đều được tận dụng một cách khéo léo, đẹp mắt.

Phòng ngủ gây ấn tượng bởi sự thông minh trong sự phối hợp giữa màu trắng và xanh nõn chuối đi kèm đồ nội thất sang trọng... Tất cả góp nên một không gian quyến rũ lạ thường.

Lê Hạnh (House Beautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.