Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt.

Dưới đây là một số ý tưởng mà bạn có thể tham khảo tô điểm cho phòng ngủ của mình.

Bạn có thể thử treo một tấm thảm theo phong cách Bohemian bùng nổ với màu sắc tươi vui, đồng điệu với tấm thảm màu sắc trong căn phòng. Bạn cũng đừng quên trang trí thêm cây xanh, mang màu sắc tươi mới cho không gian phòng ngủ.

Bức tường trông trên tường được tô điểm thêm sọc cầu vồng và kéo dài chúng về phía trần nhà với màu sắc hài hòa với tấm trải giường.

Một cách trang trí tường khác bạn có thể thử là cắt những tấm bìa theo hình dạng hình học, vẽ các hình dạng và gắn chúng rải rác trên tường.

Với những phòng ngủ trung tính, bạn có thể tô điểm thêm bằng bức tranh trừu tượng đầy màu sắc phía trên giường.

Nếu tường phòng ngủ có các hốc, hãy sơn chúng bằng màu tương phản.

Che bức tường trống bằng giấy dán tường đầy màu sắc với hoa văn vui nhộn.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách vẽ hoa văn lên vải và sau đó đóng khung chúng và treo lên tường.

Nếu thích thêu thùa, bạn có thể làm một bức tường treo bằng hoa thêu trên vải trắng.

Với những không gian phòng ngủ có tường màu sơn đen hoặc xám than, bạn có thể thử với các màu sắc đậm, treo thêm đèn dây bóng đủ màu sắc.

Vẽ một hình lớn lên tường hoặc tạo khối màu bằng sơn màu sắc nổi bật nhưng hài hòa với không gian chung, tạo điểm ấn tượng của phòng ngủ.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.