CafeLand - Tòa nhà Trung tâm Ogden có quy mô diện tích 2.478m2 mang lớp áo kiến trúc độc đáo, xây dựng tại South Rd, Durham DH1, Vương quốc Anh.

Theo văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư, tòa nhà Trung tâm Ogden được xếp chồng lên nhau và lồng vào nhau.

Toàn bộ mặt ngoài công trình được làm từ gỗ cây thông Scotland, xen kẽ các dải cửa kính màu kéo dài.

Ánh sáng và không gian mở là cốt lõi của thiết kế công trình này; trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư đã kết hợp các vật liệu đơn giản nhưng mạnh mẽ, bền chắc để cung cấp các trải nghiệm tốt nhất trong hệ thống tòa nhà thuộc Đại học Durham.

Du khách đến Trung tâm thông qua một hành lang tráng men tràn ngập ánh sáng.

Nội thất sử dụng một bảng màu tự nhiên từ các cột và trần bê tông màu xám, kết hợp với lớp hoàn thiện bằng gỗ tông màu ấm áp và kính mờ.

Ngoài ra, cửa kính kéo dài tiếp tục truyền ánh sáng từ bên ngoài vào không gian bên trong các khu vực phòng hội họp, sự kiện.

Các khu vực tầng trệt có một phòng hội thảo / phòng họp (100 chỗ ngồi) có thể được sử dụng dành cho các sự kiện/ buổi triển lãm. Tầng thứ hai là không gian xã hội trung tâm- nơi nhân viên và sinh viên nghiên cứu có thể làm việc cùng nhau.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.