CafeLand - Nhà nghỉ Go.mir do Moon Hoon trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Yongdam-ro 7-gil, Jeju-do, Hàn Quốc, công trình mang diện mạo mới lạ khiến nhiều người thán phục.

Jeju là một hòn đảo phía nam bán đảo Hàn Quốc, nổi tiếng là một điểm nghỉ mát. Cảnh quan được thống trị bởi núi halla ở trung tâm và đá bazan bên bờ biển. Thời tiết dễ chịu hơn so với đất liền cho phép phát triển thảm thực vật kỳ lạ hơn. Nhà nghỉ Go.mir nằm cách địa điểm du lịch nổi tiếng Yongdoam (đầu rồng) chỉ năm phút đi bộ.

Chủ nhà nghỉ này là một người dân sinh ra ở đảo Jeju, làm việc như một đại lý xe hơi nhập khẩu ở Seoul. Anh quyết định quay trở lại hòn đảo nơi sinh ra để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, bao gồm một nhà nghỉ và một quán cà phê với ngôi nhà cho gia đình.

Với ngân sách rất eo hẹp ngay từ đầu, vì vậy nhiều thứ đã được thiết kế tùy theo điều kiện nhất định. Ba chức năng không gian khác nhau được hợp nhất để tạo thành một tòa nhà.

Mặt ngoài tòa nhà làm làm tự gạch đá bazan phủ sơn bọt màu đen than độc đáo, cùng lớp áo kiến trúc hình đầu rồng lạ mắt.

Nhìn từ bên đường, bên trái là nhà nghỉ và bên phải là quán cà phê và ngôi nhà ở của gia chủ.

Lối vào nhà khách nằm ở phía sau.

Các phòng ở tầng 1 nhỏ nhưng có phòng tắm riêng. Các phòng ở tầng 2 và 3 có phòng tắm chung với mỗi phòng có thể chứa 5 người.

Nhà bếp và phòng ăn sáng chung có không gian rộng gấp đôi, kết nối trực quan với thư viện trên tầng ba. Thư viện dẫn đến một sân thượng sơn đỏ.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.