CafeLand - Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà một tầng đẹp đến mê mẩn ở vùng nông thôn, hãy tham khảo và thỏa sức lựa chọn để dành riêng cho bản thân cũng như gia đình mình một "chốn" riêng ưng ý và hài lòng nhất nhé!

Ngôi nhà nhỏ một tầng, xinh xắn đầu tiên này với tổng diện tích 20 m2. Do được xây dựng nhanh chóng, có thể tháo rời, kích thước cột 3,6 m.

Tổng diện tích được chia gồm phòng bếp, ngủ và một phòng tắm nhỏ. Tường xi măng và mái kẽm. Do được sử dụng toàn bộ kết cấu, vật liệu đơn giản nên chi phí khá thấp chỉ với hơn 180 triệu đồng.

Thiết kế dạng không gian mở, bức tường hở tạo độ thông thoáng, mang ánh sáng cũng như hơi thở trong lành từ vườn cây xanh bên ngoài len lỏi vào không gian.

Ngoài việc xây dựng đơn, lẻ có thể xây dựng theo kiểu liên kết để tạo thành một tòa nhà rộng lớn, hấp dẫn.

Ngôi nhà khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, có diện tích 40 m2, bức tường hở tạo độ thông thoáng, mang ánh sáng cũng như hơi thở trong lành từ vườn cây xanh bên ngoài len lỏi vào không gian.

Diện tích sử dụng gồm phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng đa năng. Hầu hết các bức tường đều sử dụng tấm ốp kim loại hình chữ Z. Tổng chi phí gói gọn là hơn 450 triệu đồng.

Ưu điểm nổi trội của ngôi nhà này là có thể dễ dàng lắp đặt, tháo rời, nhỏ gọn.

Đây là một ngôi nhà vườn có diện tích lớn hơn là 50 m2, đầy cuốn hút mang lại một không gian sống nhẹ nhàng, thư thái. Lối vào phía trước được thiết kế làm góc sinh hoạt, tiếp khách bên ngoài. Bước vào bên trong, bạn sẽ bắt gặp với không gian đa năng, khu bếp và góc làm việc. Bên cạnh cửa sổ là một khu vườn xanh mướt một màu.

Chính vườn cây vừa mang lại sự trong lành lại vừa là điểm nhấn, tô điểm cho căn nhà. Tổng chi phí xây dựng hơn 530 triệu đồng.

Đây là ý tưởng thú vị cho những gia chủ đang có ý định xây biệt thự vườn, mang cây xanh hòa quyện với cuộc sống con người. Mọi không gian đều sắp đặt theo hàng ngang và được phân cách bởi các bức tường.

Bạn có thể chọn các đồ nội thất ngoài trời bằng mây, tre hay một chiếc đi văng sẽ mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Có tổng diện tích 65 - 70 m2 với chi phí xấp xỉ 760 triệu đồng.

Một ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà chống ngập, vừa thưởng ngoạn được quan cảnh non nước. Bao gồm có phòng bếp, phòng khách, 2 phòng ngủ, và một phòng đa năng. Mặc dù với thiết kế khá đơn giản nhưng là cả một sự sáng tạo dày công, tỉ mỉ.

Đặc biệt hơn một chút là ngôi nhà được chia mái ra 2 bên tạo cảm giác không bị cồng kềnh mà vẫn đầy đủ chức năng. Diện tích 100 m2 với tổng chi phí là xấp xỉ 1,2 tỷ đồng.

Lê Hạnh ( baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.