14/10/2024 7:37 PM
Sự kết hợp hài hòa của hai phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trong không gian sống hiện đại.

Thiết kế hiện đại thường gắn liền với đặc trưng bởi một bảng màu trung tính, các đường nét sạch sẽ, sự kết hợp giữa chất liệu hoàn thiện tự nhiên và công nghiệp và ánh sáng hài hòa. Phong cách thiết kế này cũng sử dụng các chi tiết đơn giản dễ dàng lấp đầy không gian một cách tinh tế.

Ngoài ra, phong cách thiết kế hiện đại còn tạo ra một không gian đầy thẩm mỹ. Trọng tâm dựa vào tư duy trừu tượng và bố cục không gian, sự cân bằng giữa chức năng và thẩm mỹ, các hình thức đơn giản nhưng mang lại ấn tượng lớn.

Không gian áp mái đầy sự hiện đại và tinh tế

Không gian ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Thiết kế tối giản được hiểu nhầm là hai loại thiết kế hiện đại và đương đại. Nhưng thực tế không phải vậy, chủ nghĩa tối giản về cơ bản là giữ cho tất cả mọi thứ đơn giản: đường nét rõ ràng, phối màu đơn sắc, hình dạng dễ dàng và kết cấu không phức tạp, nhằm tạo ra một không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Lý do nó được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn rất cuốn hút.

Thiết kế nhà theo phong cách tối giản giảm thiểu những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, chỉ hướng tới những yếu tố thiết yếu như ánh sáng, hình thức, chất liệu của vật dụng; tạo nên một tổng thể hài hòa, gọn gàng và thoáng đãng. Đối với xu hướng thiết kế tối giản, không gian chính là nhân tố quyết định nên vẻ đẹp chứ không phải những vật dụng trang trí khác.

Phòng ngủ tối giản đầy sự hấp dẫn và ấm áp

Phòng tắm tối giản lấy màu trắng làm chủ đạo

Nếu bạn yêu thích sự tinh tế và một chút táo bạo thì đừng ngần ngại lựa chọn việc kết hợp cả hai phong cách thiết kế hiện đại và cả tối giản hòa thành một.

Với việc sử dụng kết hợp màu sắc đậm và tự nhiên, phụ kiện, đồ nội thất, sàn và ánh sáng, bạn có thể tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa tối giản. Pha trộn các phần khác nhau của từng yếu tố thiết kế trong không gian của bạn theo cách phù hợp với sở thích của mình.

  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.