Một số kiểu đảo bếp thiên về chức năng, trong khi những kiểu khác lại tập trung vào tính thẩm mỹ. Dưới đây là 5 kiểu đảo bếp giúp sở hữu một không gian hoàn hảo hơn năm 2022 này mà bạn không nên bỏ qua.

Đảo bếp Galley

Với không gian làm việc rộng rãi, các đảo bếp kiểu Galley là nơi lý tưởng cho những người đam mê nấu nướng. Thiết kế đảo này vừa cung cấp không gian lưu trữ vừa thiết lập một ranh giới rõ ràng trong không gian có thiết kế mở.

Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái lắp ghế quầy bar để làm chỗ ngồi.

Đảo bếp Galley có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém sự hấp dẫn.

Đảo bếp tròn

Nếu bạn muốn tạo ra một tuyên bố táo bạo hay một điểm nhấn thú vị cho căn bếp nhà mình thì đảo bếp tròn là một lựa chọn sáng suốt.

Đảo bếp tròn có bàn làm việc rộng rãi, đủ không gian để chuẩn bị một bữa tiệc và tổ chức các buổi họp mặt lớn. Đặc biệt nó giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Đảo bếp tròn dường như là tâm điểm chính và tạo được sự chú ý lớn cho cả căn bếp.

Đảo bếp hình L

Nếu bạn đam mê nấu nướng thì một đảo bếp hình chữ L là sự lựa chọn phù hợp. Với nhiều không gian mặt bàn, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị một bữa tiệc ngon cho gia đình và bạn bè. Ngoài ra, hình dạng chữ L giúp nhiều người nấu có thể dễ dàng thực hiện công việc của họ cùng một lúc.

Đảo bếp hình L vừa giúp hoàn thiện căn bếp cả kiểu dáng lẫn chức năng.

Đảo bếp kiểu đồ nội thất

Một thiết kế đảo bếp theo phong cách đồ nội thất tạo thêm nét cá tính và quyến rũ cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, nó có thể là một lựa chọn hợp lý hơn so với các đảo bếp truyền thống.

Đảo bếp theo phong cách nội thất giúp tăng thêm sự quyến rũ và thẩm mỹ cao cho không gian.

Đảo bếp nhỏ

Nếu không may sở hữu một không gian bị eo hẹp về diện tích thì một đảo bếp nhỏ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Thiết kế nhỏ gọn vừa cung cấp thêm một mặt bàn lưu trữ mà lại không chiếm nhiều không gian quý giá của bạn. Bạn có thể biến nó thành bàn ăn rất tiện lợi. Đó là giải pháp hai trong một cho không gian hạn chế.

Một đảo bếp nhỏ sẽ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.