CafeLand – Xanh hải quân, trắng, xám,… được dự đoán là những màu sơn dành cho phòng ngủ phổ biến nhất trong năm 2017.

Xanh hải quân thuộc tông màu lạnh và hơi trầm, tuy nhiên màu sắc này lại tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái phù hợp cho sự yên tĩnh nghỉ ngơi nơi phòng ngủ. Cũng giống như năm 2016, năm nay màu sắc này vẫn là xu hướng lựa chọn của nhiều người.

Theo các công ty sơn, những màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch như xám kết hợp với xanh be, xanh lá cây nhạt,… sẽ được ưa thích trong những năm tới. Chúng gợi lên sự bình yên, dễ đi vào giấc ngủ.

Trong khi đó, trắng tiếp tục là một trong những màu sơn phòng ngủ được sử dụng rộng rãi nhất năm 2017. Đây là màu không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Màu trắng tạo cho phòng ngủ sự sạch sẽ, cảm giác an toàn. Bạn có thể sử dụng gối, tấm đầu giường và hoa tươi để thêm màu sắc cho căn phòng.

Và đây, màu xanh da trời nhạt, mát mẻ sẽ lên ngôi trong năm nay. Không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu, đây cũng là màu sơn làm màu nền rất tốt, dễ phối cùng các đồ nội thất, nhất là hàng dệt may, thủ công như ở căn phòng này.

Xám là một trong những xu hướng màu sơn phổ biến nhất cho năm 2016, và các công ty sơn tin màu sắc này sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho năm 2017. Trong phòng ngủ, màu xám được sử dụng một cách linh hoạt và hiệu quả, chẳng hạn như làm nền cho các chi tiết nội thất ấm áp, hài hòa với sàn nhà hay có chức năng chuyển tiếp không gian giữa các phòng,…

Với phòng ngủ có màu sơn tường là xám, nên chọn phụ kiện như rèm cửa, sàn nhà màu gỗ, gối hay ghế có màu sẫm hơn.

Thịnh Châu (Bhg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.