Kệ của nhà bếp sẽ mang lại cho phụ nữ rất nhiều sự tiện lợi có thể bố trí, sắp xếp các vật dụng, cũng như đồ đạc một cách hợp lý và việc tìm kiếm đồ đạc một cách dễ dàng khi cần, công việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Lợi ích của kệ bếp mang lại cho không gian nhà bếp

- Tối ưu không gian: Các mẫu kệ bếp được thiết kế theo kích thước phù hợp với nhiều kiểu nhà. Giúp không gian nhà bếp chứa đựng các vật dụng nấu ăn một cách gọn gàng, giúp quá trình nấu ăn trở nên khoa học và dễ dàng.

Những vật dụng và gia vị nấu nướng được cất ở vị trí an toàn và không bị đổ hoặc chồng lên nhau.

- Độ bền ấn tượng, đảm bảo an toàn sức khỏe

Các chất liệu thường được thi công kệ bếp là Inox, gỗ,… nên bạn có thể sử dụng tới hàng chục năm mà không lo bị hỏng hóc, hay xuống cấp.

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh: Những chiếc kệ bếp được lắp ráp từ các linh kiện tách rời khác nhau, nên việc thay thế trong trường hợp bị hỏng hóc rất dễ dàng là không cần phải mua sắm toàn bộ kệ bếp mới.

Việc vệ sinh kệ bếp cũng trở nên đơn giản, bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa hoặc lau chùi bằng xà phòng. Kết cấu của kệ cũng đơn giản, vuông vắn và không nhiều ngóc ngách. Nên khi bạn vệ sinh thường xuyên thì kệ luôn được sáng bóng, cũng như kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.

Các mẫu kệ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

- Kệ bếp thông minh: Kệ bếp thông minh thường có kích thước nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng, được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn hiện nay, nhất là những người sống ở các căn chung cư.

Kệ bếp nhỏ nhưng có đầy đủ chỗ để bày trí các thiết bị cần thiết trong nhà bếp. Nó được làm từ các chất liệu như: gỗ, gỗ kết hợp với inox, nhôm kính,… có độ bền cao và mẫu mã hiện đại. Tùy theo sở thích và khả năng tài chính của gia đình mà bạn cân nhắc lựa chọn loại nào. Các thương hiệu Blum, Garis, Grob, Eurokit,… giá tham khảo khoảng 500.000 đến 3.000.000 VND.

Kệ bếp đa năng: Kệ bếp đa năng với kiểu dáng và thiết kế đơn giản, hiện đại, cũng như chịu được trọng tải lớn nên được nhiều gia đình lựa chọn.

Chất liệu làm kệ bếp đa năng được làm bằng sắt, với công nghệ sản xuất hiện đại, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng mang lại thẩm mỹ cao. Các thương hiệu phụ kiện tủ bếp như: Ecalite, Hafele, Blum, Eurogold, tùy vào sản phẩm phụ kiện mà có mức giá khác nhau từ 750.000 VND đến 1.800.000 VND.

- Kệ gỗ treo tường nhà bếp: Kệ gỗ treo tường giúp tiết kiệm diện tích căn nhà, với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú được thiết kế theo kích thước của căn nhà.

Kệ bếp treo tường bạn có thể treo ở bất kỳ vị trí nào để thuận tiện với quá trình nấu nướng của mình. Mặc dùng kệ bếp treo tường rất nhỏ gọn và thiết kế đơn giản nhưng giúp ích nhiều cho chị em khi làm bếp. Giá tham khảo từ 1.000.000 đến 10.000.000 VND.

- Kệ bếp Mini:

Với những không gian nhà bếp nhỏ không thể sở hữu được những loại kệ trên thì bạn có thể chọn kệ bếp mini. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và nhiều mẫu mã phù hợp với không gian bếp nhà mình. Giá tham khảo khoảng từ 950 đến 6.5000.000 VND.

Những mẫu kệ bếp đang được nhiều người lựa chọn

Kệ bếp 5 tầng được làm bằng kim loại các tầng có thể tháo rời, có thể tự lắp ráp và điều chỉnh kích thước và không gian các tầng phù hợp.

Kiểu dáng của kệ bếp phong phù phù hợp với tổng thể không gian bếp.

Kệ bếp đa năng treo tường giúp tận dụng hiệu quả khoảng tường trong phòng bếp.

Kệ bếp đa năng inox Garis đựng bát đĩa, xoong nồi, gia vị, dao thớt,…

Phòng bếp trở thành không gian mở, có thể là phòng ăn luôn, kệ bếp cũng trở thành bàn ăn.

Kệ bếp treo tường mang đến một không gian bếp gọn gàng, thuận tiện cho người làm bếp.

Kệ bếp bằng khung sắt được làm bằng gỗ công nghiệp MDF phủ melamine, khung sắt sơn tĩnh điện, thiết kế 2 cánh cửa gỗ kính và 2 ngăn kệ để lò vi sóng, lò nướng và đồ dùng bếp.

Kệ bếp treo tường giúp bạn nhanh chóng lấy thức ăn mà không cần mất thời gian tìm kiếm, trong nháy mắt bạn dễ dàng lấy được các vật dụng trong bếp.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.