Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn.

Tiêu chí của mà một tủ bếp hiện đại cần đáp ứng

- Cần bố trí công năng bếp hiệu quả và chính xác, giúp người dùng thuận tiện sử dụng.

- Các trang thiết bị, phụ kiện bếp được sắp xếp một cách thông minh, và hài hòa cho căn bếp.

- Tình thẩm mỹ hiện đại và phù hợp với nội thất của căn nhà.

- Những khu vực trong bếp cần đảm bảo hiệu quả sử dụng và khả năng vận hành của nó.

- Hệ thống điện nước được thiết kế gọn gàng, đầy đủ cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mẫu tủ bếp đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I được thiết kế nhỏ với một nhánh duy nhất theo một đường thẳng. Dáng chữ I phù hợp với không gian nhỏ như nhà phố có diện tích khiêm tốn hoặc căn hộ chung cư. Để mở rộng diện tích lưu trữ đây là cách bố trí thêm tủ bếp. Với thương hiệu tủ bếp Trường Thắng, Casta, Takara,... giá tham khảo khoảng 30.000.000 đến 53.000.000 VNĐ.

Tủ bếp chữ L

Là tủ bếp gồm 2 nhán chạy dọc theo 2 mặt tường tạo nên một góc vuông. Góc vuông của tủ bếp là tận dụng không gian góc phòng, góc chết hiệu quả. Tủ bếp chữ L được xem là thiết kế linh hoạt và phổ biến nhất.

Tủ bếp chữ L giúp chia khu vực nấu nướng theo nguyên tắc tam giác vàng, giúp việc thao tác trong bếp thuận tiện và dễ dàng. Các thương hiệu tủ bếp nổi tiếng như Hafele, Eurogold, Cariny,... có giá tham khảo khoảng 1.500.000 đến 35.000.000 VNĐ.

Tủ bếp chữ U

Tủ bếp chữ U là tủ bếp gồm 3 nhánh chính, mỗi nhánh tủ bếp sẽ đảm nhận một vài trò như sơ chế, nấu nướng, kho lưu trữ,… Tủ bếp chữ U phù hợp với những không gian bếp có diện tích lớn như biệt thự, penthouse, nhà phố lớn,… Thương hiệu tủ bếp Vinmus, Eurogold, Mỹ Khang, Cariny,... có giá tham khảo khoảng 75.000.000 đến 300.000.000 VNĐ.

Tủ bếp chữ G

Tủ bếp chữ G có 4 nhánh tủ. Nhánh tủ thứ 4 có thể là quầy bar mini hoặc bàn đảo bếp. Tủ bếp này phù hợp với không gian bếp mở kết hợp với phòng khách hoặc bếp kết hợp phòng ăn. Tủ bếp thương hiệu Eurogold, Hafele,... có giá tham khảo khoảng 30.000.000 đến 70.000.000 VNĐ.

Tủ bếp song song

Với thiết kế tủ bếp có 2 nhánh nằm song song, căn bếp được phân chia làm hai khu vực chính với một nhánh bếp nấu và bồn rửa, còn nhánh còn lại là tủ lạnh và khu vực sơ chế. Tủ bếp này phù hợp với nhà có diện tích nhỏ như nhà ống hoặc nhà phố.

Thương hiệu tủ bếp Garis, Trường Thắng, Mỹ Khang, Takara,...giá tham khảo khoảng từ 15.000.000 đến 35.000.000 VNĐ tùy chất liệu.

Tủ bếp có bàn đảo

Bạn có thể thiết kế bàn đảo bếp ở trung tâm tủ bếp sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề không gian hiệu quả. Thương hiệu Grob, Garis, Casta,... giá tham khảo khoảng 35.000.000 đến 50.000.000 VNĐ

Tủ bếp tích hợp quầy bar

Tủ bếp kết hợp quầy bar đang được nhiều gia chủ ưa chuộng và thiết kế cho căn bếp của mình. Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp cũng như tiện lợi cho việc sinh hoạt của gia chủ. Thương hiệu Hafele, Vinmus, Trường Thắng,... có giá tham khảo khoảng 31.000.000 đến 60.000.000 VNĐ.

Một số mẫu tủ bếp đẹp đang được yêu thích

Mẫu tủ bếp được làm từ Melamine rất phong phú về chủng loại và đáp ứng được hết nhu cấp thẩm mỹ của người dùng.

Mẫu tủ bếp được được sơn 2K với màu sắc độc đáo, bạn có thể đổi màu bất kì khi bạn chán với màu sơn củ.

Mẫu tủ bếp Nhựa Picomat có trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực kém.

Mẫu tủ bếp bằng inox có độ bền, khả năng chịu lực cao, không bị oxi hóa, mối mọt cũng như cong vênh. Với công nghệ hiện đại thì tủ bếp này cũng đa dạng về màu sắc.

Mẫu tủ bếp bằng nhôm kính đa dạng về phong cách mà bảng màu cũng phong phù cho bạn lựa chọn.

Mẫu tủ bếp bằng gỗ dù mộc mạc nhưng rất sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.