CafeLand – Màu hồng trong nhà bếp không phải là một lựa chọn tự nhiên cho hầu hết chúng ta. Trong nhà bếp hiện đại, màu hồng là một màu sắc mà thậm chí còn ít sự chú ý. Hãy thử trang trí căn bếp với màu hồng và bạn sẽ ngay lập tức thấy được tác động mà nó tạo ra một cách trực quan.

Từ nửa cuối năm 2018, một xu hướng mới thông minh xuất hiện trong thiết kế nhà bếp - sự hiện diện của màu hồng. Sắc hồng có thể được dùng như một màu nhấn và đôi khi là màu tạo thành phông nền hoàn toàn.

Điểm nhấn màu hồng hoàn hảo vừa khít với tông màu đỏ, cam và tím trong nhà bếp.

Tất cả mọi thứ từ ghế bar, tủ lạnh cổ điển, và các thiết bị có thể được sử dụng để thêm một chút màu hồng cho nhà bếp trung tính.

Màu xanh đậm và hồng nhạt tạo nên sự kết hợp thanh lịch trong nhà bếp.

Nhà bếp hiện đại với màu trắng với mặt bàn màu hồng tạo sự chú ý.

Mặt bàn màu hồng nhạt với kết thúc mở cho nhà bếp hiện đại.

Màu hồng của những chiếc ghế tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp với phong cách chiết trung.

Một căn bếp màu hồng truyền thống với dầm bằng gỗ.

Màu hồng pastel được sử dụng trang trí cả nội thất và vật dụng trong căn bếp.

Lặp lại các màu hồng tạo điểm nhấn ở bức tường trong phòng bếp là cách trang trí thông minh và phù hợp với không gian mở.

  • Thiết kế không gian mở tuyệt vời cho căn bếp

    Thiết kế không gian mở tuyệt vời cho căn bếp

    CafeLand – Với diện tích hạn chế, tối đa chỉ 60m2 nhưng những căn hộ studio ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Cách thiết kế không gian mở mang lại cảm giác rộng lớn và thoáng mát. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng bếp với không gian mở bạn có thể tham khảo.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.