CafeLand - Tạp chí Luxury Defined đã làm nổi bật một bộ sưu tập 5 khu bất động sản tuyệt vời, nơi bạn sẽ có những giây phút hoàn hảo để thưởng thức ly cocktail mát lạnh.

Trong cuốn sách The Hour: a Cocktail Manifesto, tác giả nổi tiếng Bernard DeVoto đã viết, “Sự tạm ngưng xuất hiện sau ngày dài làm việc mệt mỏi, đó chính là khoảng thời gian thưởng thức cocktail.” Do đó, để giải tỏa cơn khát thức uống chứa cồn, tạp chí Luxury Defined sẽ giới thiệu một bộ sưu tập về ngôi nhà với những khoảng không gian trang nhã dành cho việc thả lỏng tinh thần.

Hãy cân nhắc các quán bar cạnh hồ bơi của một biệt thư sang chảnh ở Thái Lan, hay quán cafe theo phong cách Viên nằm trên vùng đất xinh đẹp tại Hà Lan. Hơn thế, có một quán bar hoang dã tại một trang viên lớn ở Virginia, với những bức tranh tường vẽ động vật cùng với phòng khách mang kiểu cách câu lạc bộ nhằm tạo dựng không gian trò chuyện yên tĩnh bên cạnh những thức uống ngon lành. Đó là khoảng thời gian kì diệu, tựa như DeVoto đã viết, “lúc bóng tối nhuốm đen cảnh vật và trải dọc theo bìa rừng, khi ấy chúng ta tin rằng, nếu quan sát cẩn thận, bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể bắt gặp kỳ lân đang dạo chơi.”

Khu trang viên tĩnh lặng - Maasmechelen, nước Bỉ

Khu trang viên tĩnh lặng - Maasmechelen, nước Bỉ

Nơi ẩn cư tại nông thôn này tọa lạc trên khu rừng ở tỉnh Limburg của Bỉ, gần Maastricht. Khu nhà chính, được xây dựng vào năm 2007, là một trang trại bốn tầng hiện đại vượt thời gian. Mặt tiền được ốp đá paepe, ống khói làm bằng đá Burgundian, và cửa sổ cùng cửa ra vào làm bằng đá bluestone. Nơi đây có một chuồng ngựa bằng rơm, một hầm rượu vang, và một bản sao của quán café Viên ấm cúng cùng với một quầy bar làm từ gỗ, một vài chiếc ghế đẩu và ghế dài, những chiếc khóa van bia, và chiếc tủ lạnh đầy ắp đồ ăn.

Một điều hấp dẫn khác ở đây là rạp chiếu phim lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Art Deco. Phòng ốc sang trọng: năm phòng ngủ rộng rãi ở khu nhà chính với tổng thể kiến trúc tương xứng với một khách sạn năm sao. Kiến trúc sư cảnh quan người Bỉ Jan Joris đã thiết kế khu đất tựa như một công viên mơ ước, giáp với các khu rừng của Vườn quốc gia Hoge Kempen.

Biệt thự Ola ở Pattaya, Thái Lan

Biệt thự Ola ở Pattaya, Thái Lan

Biệt thự Ola là một ngôi nhà hiện đại sang trọng trong một khung cảnh nhiệt đới tươi tốt sum suê, cách thành phố Pattaya 15 phút và cách Băng Cốc chưa đến 90 phút đi xe về phía đông nam. Khu bất động sản gồm 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm đã trải qua một cuộc duy tu mở rộng bởi một trong những công ty thiết kế hàng đầu của Thái Lan. Được hoàn thành vào mùa xuân năm 2019, biệt thự sở hữu 11.754 feet vuông không gian nội thất và 19.676 feet vuông không gian ngoài trời.

Khu bất động sản được hoàn thiện thủ công cùng với đồ nội thất tinh tế trang hoàng bên trong cũng như bên ngoài không gian sống của căn nhà. Một quầy bar và phòng khách mang phong cách ‘alfresco’ – ngoài trời là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Cầu thang dẫn lối ra một hồ bơi tuyệt đẹp. Một ngôi nhà bên hồ bơi và khu sala kiểu Thái tạo quang cảnh độc đáo cho khu biệt thự. Đặc biệt, biệt thự sở hữu khu sân vườn tươi tốt, được trồng cùng với những loại cây và hoa nhiệt đới, cùng với những thác nước nhỏ đổ xuống độc đáo.

Tổ hợp kiến trúc gia đình hơn 43 mẫu ở Mahwah, bang New Jersey

Tổ hợp kiến trúc gia đình hơn 43 mẫu ở Mahwah, bang New Jersey

Bao quanh hơn 43 mẫu dọc theo sông Ramapo, giáp với hơn 9000 mẫu của khu bảo tồn, khu tổ hợp thể thao và giải trí gia đình lấy cảm hứng từ nước Anh xinh đẹp mang đến một lối sống không đâu sánh bằng, cách Manhattan chưa đầy một giờ lái xe. Khu nhà chính là một lâu đài bằng đá với 10 phòng ngủ, 10 phòng tắm cỡ lớn và vừa.

Bên trong nhà được thiết kế là một quán rượu kiểu Anh đích thực. Nó được tích hợp một số phòng chơi thể thao, một hầm rượu, rạp chiếu phim tại nhà, và một bể bơi phân làn cùng với khu spa, phòng mát xa, phòng tập gym, và khu vực giải trí có đệm nhún. Không gian bên ngoài bao gồm khu sân hiên ốp đá ba tầng với nhà bếp ngoài trời và một hồ bơi vô tận, một vị trí hoàn hảo để tận hưởng khung cảnh nông thôn. Bên cạnh đó, khu bất động sản sở hữu một sân bóng đá, một sân bóng rổ, và một sân cưỡi ngựa với 20 gian chuồng ngựa, một đấu trường đua ngựa trong nhà rộng 14.000 feet vuông, 5 cánh đồng chăn thả ngựa và một đường mòn cưỡi ngựa riêng.

Bất động sản Constantia ở tỉnh Tây Cape, Nam Phi

Bất động sản Constantia ở tỉnh Tây Cape, Nam Phi

Dinh thự xa hoa này chiếm trọn 2,5 mẫu đất tráng lệ nằm trong khu lân cận Constantia của thành phố Cape Town. Với diện tích 15 349 feet vuông, không gian sống rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng và lôi cuốn. Sảnh tiếp đón cao gấp đôi thông thường, cùng với cầu thang uốn lượn, mở ra không gian nội thất rộng lớn và khu vực ngoài trời được thiết kế nhằm mục đích giải trí. Khu braai (nướng thịt) ngoài trời sở hữu một quầy bar bằng gỗ, chỗ ngồi tiện nghi, hệ thống âm thanh vòm cùng với lò sưởi.

Hầm rượu có một tủ nhiều ngăn kệ để lưu trữ những chai rượu vang quý giá, một khu trưng bày rượu whisky và một bàn thử rượu. Trên tầng là một quầy bar phục vụ cocktail với tám chỗ ngồi. Phòng bếp là thiên đường của những bậc thầy ẩm thực với các thiết bị chất lượng tốt nhất, tủ bếp có thể tùy chỉnh và ở trung tâm là một kệ đồ ăn lớn.

Phòng ăn chính có một lò sưởi bằng đá và dẫn ra sân hiên. Khu bất động sản sở hữu năm phòng ngủ, tất cả đều có phòng tắm riêng, và tầm nhìn đẹp hút hồn hướng về phía những ngọn núi và vườn nho của thung lũng Constantia. Vùng đất bao gồm những khu vườn chính, một hồ nước, và một hồ bơi kiểu khu nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng và xung quanh là một bãi hiên tắm nắng.

Ngôi nhà Stately Manor ở Great Falls, bang Virginia

Ngôi nhà Stately Manor ở Great Falls, bang Virginia

Ngôi biệt thự rộng lớn này bao trọn gần 5,5 mẫu Anh trên đỉnh một ngọn đồi ở thành phố Great Falls, bang Virginia. Các cổng vào mở ra một con đường với hàng cây xanh mát, dẫn lối đến một sân vườn hình tròn với một đài phun nước xinh đẹp. Dinh thự chính rộng gần 7 600 feet vuông với nội thất xa hoa sang trọng. Sảnh tiếp đón với không gian rộng lớn.

Một bức tranh tường khắc họa rõ nét vùng nông thôn nước Ý được trang trí trên chiếc cầu thang đôi đậm chất thành phố Charleston. Cầu thang dẫn lên một phòng trưng bày với bức tranh tường vẽ Kênh đào Chính của Venezia. Một bức tranh tường khác theo chủ đề safari là tâm điểm của không gian câu lạc bộ. Khu giải trí sang chảnh cũng sở hữu một quầy bar phục vụ cocktail với thiết kế tùy chỉnh, phòng khách và những chiếc đèn gắn tường để làm nổi bật các hốc trưng bày tác phẩm nghệ thuật hay các ngăn để cúp.

Không gian sinh hoạt chung nhìn ra chiếc mái cổng khổng lồ, hồ bơi mang phong cách khu nghỉ dưỡng, thác nước và chòi bên hồ bơi. Phòng bếp kết nối với một phòng khách khác bao quanh bằng kính và nhìn ra sân vườn. Biệt thự có năm phòng ngủ riêng có đủ phòng tắm, với hai dãy phòng thượng hạng (một ở tầng một và một ở tầng hai). Các tiện ích khác bao gồm thư viện/ phòng làm việc, phòng bi-a với quầy bar và gara sáu chỗ để xe.

Dương Thảo An (Christie's Real Estate)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.