CafeLand – Trong trang trí nội thất, kết hợp màu sắc phù hợp mang lại cái nhìn mới mẻ và vẻ đẹp thực sự của căn nhà.

Kết hợp bộ đôi đen trắng truyền thống, nội thất nhà bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Đôi khi màu đen và trắng tạo cái nhìn đơn điệu trong không gian như phòng ngủ, bạn có thể thêm một số màu sắc tạo sự ấm áp cho căn phòng.

Màu đỏ là một màu mạnh mẽ nhưng nếu bạn sử dụng nó với một lượng nhỏ đi kèm với màu trắng và màu xám thì đó sẽ là một bảng màu quyến rũ.

Màu tím là màu sắc hoàng gia và có vẻ rất sang trọng. Và nếu bạn pha trộn nó với màu trắng, sau đó sẽ trông thanh lịch và quyến rũ hơn.

Kết hợp màu sắc bổ sung với màu xanh và xanh lá cây.

Màu ngọc lam và kết hợp màu hồng là lý tưởng cho phòng của một cô gái nhỏ.

Màu cam là màu sắc của sự sống động và để đạt được một sự cân bằng đúng, bạn có thể kết hợp nó với màu trắng. Thật tuyệt vời cho phòng của cậu bé cũng như phòng khách.

Sự kết hợp nội thất màu sơn xanh teal tông nhẹ với màu xám mang đến vẻ yên bình, tĩnh lặng, thư thả tâm hồn.

Màu vàng tràn đầy năng lượng kết hợp màu xám hơi mờ và khi hai thái cực này được kết hợp cùng nhau kỳ diệu xảy ra như hai không gian này.

Sử dụng nội thất với gam màu phản quang bắt mắt.

  • Tuyệt chiêu phối màu nội thất

    Tuyệt chiêu phối màu nội thất

    CafeLand - Trong thiết kế nội thất, màu sắc luôn thay đổi theo từng năm tạo nên một xu hướng, sự mới lạ về mỹ quan. Bên cạnh những gam màu chính luôn có sự góp mặt của gam màu phụ sẽ làm không gian sống trở nên nổi bật hơn.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.