Loại bỏ những gam màu trung tính để thay thế những tông màu nổi bật, hoàn thiện bởi các lớp cấu trúc khác nhau hay là sự pha trộn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại... Đó chính là một trong các xu hướng trang trí nội thất mới năm 2022 này.

Ghế sofa Accent

Nếu như các năm về trước luôn ưu tiên và lựa chọn những món đồ nội thất trung tính thì sang năm 2022 này, mọi thứ sẽ chuyển sang một hướng hoàn toàn mới, các nhà thiết kế sẽ lựa chọn những màu sắc táo bạo hơn nhằm tạo nên sự nổi bật trong không gian. Chiếc ghế sofa màu camel là một ý tưởng nằm trong số đó, vừa tinh tế lại vô cùng quyễn rũ.

Ghế sofa màu camel là một xu hướng đầy mới mẻ trong trang trí nội thất năm 2022.

Sự kết hợp các yếu tố tự nhiên

Vào năm 2022 này, nếu bạn muốn nâng cấp không gian sống của mình thì đừng bỏ qua xu hướng kết hợp các yếu tố tự nhiên nhé. Xu hướng hiện đại này sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách hiện đại vừa mang lại sự gần gũi dễ chịu của tự nhiên.

Đan xen các yếu tố tự nhiên cũng là một xu hướng tiêu điểm trong năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Văn phòng làm việc tại gia hiện đại

Xu hướng này càng trở nên nổi bật vào năm 2022 này khi mà ngày càng nhiều người làm việc tại nhà hơn. Đó là một không gian hiện đại và xắp xếp độc đáo, phù hợp với phong cách và chức năng của nó. Đồng thời cũng nhờ nó mà năng suất và hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

Thiết kế một văn phòng hiện đại tại nhà để nâng cao hiệu suất công việc.

Đan xen yếu tố cổ điển và hiện đại

Sự "trỗi dậy" của các món đồ nội thất cổ điển trong một không gian hiện đại sẽ là một xu hướng thịnh hành trong năm 2022 này.

Một số người thích những yếu tố hiện đại nhưng không ít gia chủ lại lựa chọn những chi tiết cổ điển và khi pha trộn giữa chúng sẽ góp phần nên một không gian mới mẻ và lạ mắt.

Thêm một chút màu nổi bật

Thêm một chút màu nổi bật sẽ trở thành xu hướng được yêu thích vào năm 2022. Màu cam quýt sẽ được đưa vào nội thất hiện đại, mang lại cảm giác tươi mới và năng động. Màu vàng và xanh sẽ trở thành những màu mới được yêu thích khi tạo điểm nhấn.

Tạo các màu sắc nổi bật cũng là cách tạo nên một không gian cực kỳ ấn tượng.

Tường xám

Màu xám sẽ vẫn là một sự lựa chọn biến phổ biến cho sơn tường nhờ vào tính năng linh hoạt của nó. Nó đủ tinh tế, hấp dẫn để phù hợp với nhiều phong cách và trạng thái khác nhau.

Tối giản chủ nghĩa

Tối giản chủ nghĩa là một xu hướng sẽ tồn tại trong nhiều năm tới và năm 2022 này cũng không phải là một ngoại lệ. Với những món đồ nội thất đơn giản mang màu quyến rũ để tạo nên sự nổi bật và hấp dẫn nhất.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.