CafeLand - Trong thiết kế nội thất, màu sắc luôn thay đổi theo từng năm tạo nên một xu hướng, sự mới lạ về mỹ quan. Bên cạnh những gam màu chính luôn có sự góp mặt của gam màu phụ sẽ làm không gian sống trở nên nổi bật hơn.
1. Nâu đất phối cùng sắc hồng phấn nhạt
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, ví như bức tường ngay lối lên cầu thang vốn là nơi ảm đạm, thiếu ánh sáng nếu kết hợp giữa màu nâu đất với màu hồng phấn nhạt tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và trang trọng, biến không gian buồn bã trở nên có sức sống hơn.
2. Màu hồng da cam phối cùng màu vàng chanh
Đây là hai gam màu tươi sáng, về mặt thị giác những gam màu này sẽ làm không gian rộng thoáng hơn, mang đến cảm giác cởi mở, cá tính mạnh mẽ.
3. Màu xanh trà xanh phối cùng màu bạc hà
Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên, ở đây căn phòng được thiết kế theo chủ đề thiên nhiên nên màu xanh lá cây phối cùng màu bạc hà tạo một phong cách rất riêng trên chiếc thảm gây sự chú ý.
4. Màu xanh dương hải quân phối cùng màu cam rực rỡ
Màu cam hay gam màu nóng nói chung rất khó để chọn gam màu hỗ trợ thay vào đó bạn hãy thử kết hợp với màu xanh dương hải quân, kết quả là chiếc ghế đã biến thành điểm nhấn và căn phòng của bạn cũng ấn tượng hơn.
5. Màu tím phối cùng màu đỏ
Màu tím tượng trưng cho sự quyền lực, đồng thời cũng là màu kích thích não bộ, nếu sử dụng màu tím với màu đỏ sẽ mang đến không gian sống động và thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.
6. Màu xanh lục bảo phối cùng màu hồng bóng nhạt
Đây là sự kết hợp hoàn hảo. Nói cách khác, sự cân bằng, tràn ngập ánh sáng cùng trong không gian sẽ mang lại vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.
7. Màu nâu và màu xám
Màu nâu trong thiết kế nội thất là gam màu toát lên vẻ đẹp cổ điển, phảng phất một nét buồn nhưng đa số nam giới yêu thích màu này, nên để tạo sự cân bằng trong phòng ngủ bạn nên kết hợp cùng gam màu xám để mang đến sự sang trọng, tinh tế cho cả nam và nữ.
  • Trang hoàng phòng ngủ cho trẻ với màu đậm

    Trang hoàng phòng ngủ cho trẻ với màu đậm

    CafeLand - Có nhiều nghiên cứu cho rằng phụ huynh nên kết hợp nhiều màu sắc một cách phù hợp khi trang trí phòng cho trẻ, đặc biệt với những trẻ nhỏ nhằm giúp phát triển tốt trí não và các giác quan.

  • Phòng tắm thêm quyến rũ với màu xanh ngọc

    Phòng tắm thêm quyến rũ với màu xanh ngọc

    CafeLand – Nếu bạn muốn thiết lập một sự khác biệt so với nội thất chung của căn nhà thì phòng tắm là nơi bạn có thể tùy ý trang trí theo sở thích của mình. Phòng tắm màu xanh ngọc tạo nét quyến rũ, sang trọng, là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà hiện đại cũng như các ngôi nhà muốn lưu giữ không khí cổ xưa.

Chu Anh (Apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.