Homestay có diện tích 110m2 nằm trên một con dốc và ẩn sâu bên trong con hẻm nhỏ tại Đà Lạt.

Hòa mình vào ánh sáng ban ngày, homestay mang một sắc thái hoàn toàn tương phản với diện mạo và khi màn đêm buông xuống ta sẽ thấy nó bừng sáng như chiếc đèn lồng nổi bật.

Không gian bên trong được chia thành 3 tầng và 1 tầng áp mái thông qua cách bố trí liên thông với 6 phòng phù hợp mọi nhu cầu của du khách. Trong đó cầu thang trải dài từ sảnh chính đến khu sinh hoạt chung. Khu vực bếp tuy có diện tích khiêm tốn nhưng lại bắt mắt khi kết hợp với khu ăn uống và làm việc thoải mái.

Mục đích của homestay là trở thành điểm dừng chân của khách du lịch lưu trú trong thời gian ngắn nên các phòng được thiết kế với diện tích phù hợp, nội thất thiết kế tối giản. Tổng thể homestay đảm bảo được những nhu cầu sinh hoạt thiết thực hằng ngày của du khách.

Về chất liệu nội thất, kết cấu chính, tường của homestay đều dùng gỗ thông vì vậy du khách có thể ngủ ngon giữa bầu không khí ấm cúng và êm dịu suốt cả ngày.

Tất cả các phòng đều được kết nối với sân vườn qua cửa sổ lớn, đồng thời bạn cũng dễ dàng tìm một góc nhỏ bên chiếc bàn gỗ dài chỉ để ngắm nhìn bầu trời, những tán cây vàng đung đưa trong gió.

Mặc khác sự phối hợp hài hòa giữa màu gỗ thông và hệ thang sắt màu trắng tạo cảm giác sống gần gũi, nhẹ nhàng, thư thái chứ không đơn thuần là một nơi trú ngụ qua đêm.

Bản vẽ Homestay Đà Lạt 3 tầng tối giản khiến du khách ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.